เพื่อนเชื่อปมปล่อยเงินกู้ ทำผอ.อบต.ศรีสะเกษถูกอุ้ม

เพื่อนเชื่อปมปล่อยเงินกู้ ทำผอ.อบต.ศรีสะเกษถูกอุ้ม

เพื่อนเชื่อปมปล่อยเงินกู้ ทำผอ.อบต.ศรีสะเกษถูกอุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนสนิทเชื่อปมปล่อยเงินกู้ เป็นเหตุให้ ผอ.อบต.ศรีสะเกษ ถูกอุ้มหายตัวไป

ความคืบหน้ากรณี น.ส.จุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ล่าสุด น.ส.อุไรวรรณ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ น.ส.จุฑาภรณ์ เปิดเผยว่า น.ส.จุฑาภรณ์ ได้รู้จักกับนายทหารคนหนึ่งยศร้อยเอก จากนั้นได้มีความสนิทสนมกัน ต่อมานายทหารยศร้อยเอกได้ขอยืมเงินจาก น.ส.จุฑาภรณ์ หลายครั้ง รวมเป็นยอดเงินยืมที่สูงมากพอสมควร ซึ่งตนได้พยายามตักเตือน

ต่อมาช่วงปลายเดือน มิ.ย.60 น.ส.จุฑาภรณ์ ได้มาชวนตนให้ไปเป็นเพื่อน เพื่อไปพบกับนายทหารระดับสูงคนหนึ่งที่ค่ายทหาร จ.อุบลราชธานี เพื่อที่จะเข้าไปร้องทุกข์ เนื่องจากว่านายทหารยศร้อยเอกยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืนให้ หลังจากที่ตนได้ทราบเรื่องนี้แล้ว ก็ได้แจ้งให้นายทหารคนดังกล่าวได้รับทราบ เพื่อขอให้นำเอาเงินมาคืนให้ น.ส.จุฑาภรณ์ แต่ว่ายังไม่ทราบผล

พอวันที่ 29 มิ.ย.60 น.ส.จุฑาภรณ์ ได้ส่งไลน์รวมทั้งโทรศัพท์มาชักชวนให้ตนไปเป็นเพื่อนเพื่อดื่มน้ำเย็น ๆ ที่ห้องนายทหารระดับสูงที่  จ.อุบลราชธานี แต่ตนผลัดไปว่าขอให้เป็นอาทิตย์หน้า เนื่องจากว่าช่วงนี้ติดงานหลายอย่าง

ซึ่งการที่ น.ส.จุฑาภรณ์จะไปร้องทุกข์กับนายทหารระดับสูง เพื่อให้ช่วยติดตามทวงเงินจำนวนมาก จากนายทหารยศร้อยเอก คาดว่าจะเป็นปมสังหารอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญที่ทำให้ น.ส.จุฑาภรณ์ ถูกอุ้มหายตัวไปในครั้งนี้ก็เป็นได้

นอกจากนี้ น.ส.อุไรวรรณ ยังกล่าวด้วยว่า ในช่วงกลางคืนแทบทุกวัน ตนจะฝันว่า น.ส.จุฑาภรณ์ จะมานั่งก้มหน้าอยู่หน้าบ้าน ซึ่งตนก็ร้องเชื้อเชิญให้เข้าบ้าน แต่ น.ส.จุฑาภรณ์ ก็จะไม่เข้าบ้าน แล้วยกมือ 2 ข้างขึ้นมา ทำท่าเหมือนกับตะกุยดิน ก่อนจะหายไป รวมทั้งร้องไห้คร่ำครวญบ่นว่าคิดถึงลูกสาวมาก ตนคาดว่า น.ส.จุฑาภรณ์ อาจจะถูกคุมขังอยู่ที่ใดที่หนึ่งภายในเขต อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook