ฟิน! วีเจจ๋า แฟนคลับจับจิ้น ยิปซี คู่นี้อยู่ใกล้กันแล้วดีต่อใจ

ฟิน! วีเจจ๋า แฟนคลับจับจิ้น ยิปซี คู่นี้อยู่ใกล้กันแล้วดีต่อใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความสนิทเลยทำให้แฟนๆ ของสองสาวคู่ซี้ "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" และ "ยิปซี คีรติ" เกิดอาการจิ้นอย่างหนัก ถึงขนาดเปิดบ้านคู่ในอินสตาแกรมรวบรวมโมเม้นต์ฟินๆ กระตุ้นต้อมจิ้นกันแบบรัวๆ จนฝ่ายนางเอกสาวคนดังอย่าง "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ถึงกับออกอาการเขิน แถมยังบอกอีกด้วยว่ารู้สึกงงอยู่เหมือนกันในช่วงแรกๆ แต่ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้ว ส่วนเรื่องรสนิยมหัวใจเจ้าตัวก็ยังคอนเฟิร์มชัดเจนเหมือนเดิมว่าชอบหนุ่มๆ แต่ที่ยังโสดอยู่ทุกวันนี้ก็เป็นเพราะว่ายังไม่เจอคนดีก็เท่านั้นเอง

กระแสคู่จิ้นมาแรง แฟนคลับสร้างอินสตาแกรมฟินความสนิท ยิปซี คีรติ
"คือจ๋าก็ไม่รู้รายละเอียดมากนะคะ แต่เขาน่าจะเห็นว่าเวลาเราอยู่ด้วยกันมันดูจิ้นมั้ง (หัวเราะ) แปลกๆ ดีค่ะ แต่ถ้าเขาจิ้นน่ารักๆ เราก็โอเคนะ เพราะเหมือนเขาทำภาพทำอะไรให้ด้วย ตอนแรกจ๋าเองก็งงเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้เฉยๆ แล้วเพราะจ๋ากับยิปซีเราก็สนิทกัน (ยิ้ม)"

"เอาจริงๆ นะถ้าส่วนตัวจ๋าเอง ก็มีคนเข้ามาหาจ๋าทุกแบบเลย อย่างก่อนหน้านี้ตอนที่จ๋าผมสั้นก็มีผู้หญิงเข้ามาหา อยากเป็นเมียพี่ แต่พอจ๋าเริ่มผมยาวอีกครั้งก็มีสาวหล่อเข้ามาหามากขึ้น ซึ่งจ๋ารู้สึกว่าจ๋าเองก็ดีใจนะที่เหมือนเขามาชื่นชอบเรา เหมือนสังคมตอนนี้มันเปิดกว้่างมากขึ้น ถามว่าจ๋าจะลองเปิดใจดูไหมหากมีผู้หญิงเข้ามา ก็ยังงงๆ อยู่ค่ะ แต่จ๋าก็ยังชอบหนุ่มๆ อยู่นะ ตอนนี้ขอหาให้ได้ดีก่อนดีกว่าค่ะแล้วค่อยเปิดตัว เพราะตอนนี้ยังไม่เจอเลย (หัวเราะ)"

เข้ารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนเรื่องโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
"ก็ไปให้ปากคำตามปกติค่ะ ทุกอย่างเรียบร้อยดีไม่มีอะไรเป็นไปตามขั้นตอนของกฏหมายทั้งหมดเลย (ยิ้ม) คือคราวที่แล้วเขาได้เรียกเราเข้าไปคุยแต่ว่ามันยังไม่ได้มีการสอบปากคำ ครั้งนี้ก็เลยได้สอบปากคำด้วยเลย ถามว่าจ๋าตกใจไหมตอนที่โดนหมายเรียก ก็...ไม่ถึงกับตกใจนะคะ แต่ก็รู้ว่ามันเป็นคดีเรื่องนั้น ก็รอเขาเรียกมา (ยิ้ม)"

"หลังจากนี้ก็ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของกฏหมายเพราะบางทีเราก็ไม่ได้รู้อะไรขนาดนั้น แต่เราก็ยอมรับผิดนะคะ ซึ่งหลังจากนี้จ๋าก็คงจะไม่โพสต์อะไรเกี่ยวกับแอลกอฮอล์แล้ว และก็คิดว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นบทเรียนให้กับทุกคน เพราะการที่เราไม่รู้เรื่องบางเรื่องมันก็อาจจะส่งผลให้เราไม่ให้ความสำคัญเต็มที่กับการกระทำของตัวเอง ตอนนี้ก็จะได้รู้ว่าถ้าเราทำอะไรลงไปและมันจะมีผลอะไรตามมาบ้าง"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฟิน! วีเจจ๋า แฟนคลับจับจิ้น ยิปซี คู่นี้อยู่ใกล้กันแล้วดีต่อใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook