ป๋อ ณัฐวุฒิ โชว์หน้าเด็ก หล่อเหมือนเพิ่งศัลยกรรม

ป๋อ ณัฐวุฒิ โชว์หน้าเด็ก หล่อเหมือนเพิ่งศัลยกรรม

ป๋อ ณัฐวุฒิ โชว์หน้าเด็ก หล่อเหมือนเพิ่งศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยันสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ จริงๆ สำหรับคุณพ่ออารมณ์ดี "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายหล่อเป๊ะแถมยังดูเด็กเวอร์ลงอินสตาแกรม จนหลายคนสงสัยหนักมากว่าแอบไปพึ่งคุณหมอเกาหลีมาตั้งแต่เมื่อไหร่!?

ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "เปิดตัวแบรนด์คาเนีย" หนุ่มป๋อก็ได้ออกมาเฉลยเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายผ่านแอพลิเคชั่นเท่านั้น ยังไม่ได้มีการขึ้นเขียงศัลยกรรมอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วเจ้าตัวก็แอบคิดไว้เหมือนกันว่าหากในอนาคตรู้สึกไม่ไหวจริงๆ ก็พร้อมที่จะทำศัลยกรรมเช่นกัน

"มีคนถามเยอะมากว่าไปทำหน้าที่เกาหลีมาเหรอ ไปกับใคร ร้านไหน (หัวเราะ) ผมอยากจะบอกว่า เป็นแค่ภาพผ่านแอพเฉยๆ ครับ (หัวเราะ) หน้าเป็นไงล่ะ เหมือนฝรั่งเลย แถมออกแขกๆ ด้วย ดูดี ขนาดเมียยังถามเลยว่าไปทำอะไรมา แต่เอาจริงๆ พี่คิดว่ามันก็ดูหล่อดีนะ ตอนนี้ก็คิดอยู่เหมือนกันว่าอยากทำ คือมันก็ไม่แน่ไงเพราะมันอาจจะทำให้พี่ดูดีขึ้นก็ได้ (ยิ้ม)"

"มีคนแซวเยอะมากๆ ทุกคนตกใจหมดเลยเพราะแอพมันเนียนจริงๆ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการทำศัลยกรรม เอาตรงๆ พี่มองว่ามันไม่ใช่สิ่งเลวร้าย และถ้าหากพี่รู้สึกว่าพี่ไม่ไหวจริงๆ พี่ก็จะทำ อย่างเช่น การฉีดสแตมป์เซลล์หรือโบท็อกซ์ ซึ่งที่ผ่านมาพี่เองก็ยอมรับนะว่าพี่ก็มีดูแลตัวเองบ้าง แต่มันก็ยังไม่หนักอะไรขนาดนั้น"

น้องภูดิศ ลูกชายคนโต ออกโรงประท้วง "ไม่ฆ่าหอยทาก"
"ตอนนี้ภูเขาคลั่งหอยทากมากครับ ซึ่งนั่นก็ดีเพราะมันเป็นการปลูกฝังให้เขารักสัตว์ แต่เหมือนว่าตอนนี้มันจะเริ่มลุกลามขึ้นมานิดหนึ่ง เนื่องจากว่าที่ประเทศฝรั่งเศสเขามีการกินหอยทากกัน ภูเขาก็เลยรู้สึกไม่ดีเพราะสงสัยว่าทำไมต้องกินด้วย และตอนนี้ที่บ้านก็น่าจะมีหอยทากประมาณ 30 ตัวแล้วครับ เนื่องจากว่าเขาเลี้ยงไว้"

"ถามว่าทำไมเขาถึงชอบหอยทาก คือหอยทากมันหาง่ายไงครับ แค่ฝนตกนิดหน่อยเขาก็ขึ้นมาแล้ว ตอนนี้เขาก็เริ่มเข้าป่าลุยป่า ฉะนั้นผมคิดว่าโตขึ้นเขาต้องได้เป็นเนวิเกตอร์แน่นอน (หัวเราะ)"

ไม่เหนื่อย เอ๋ พรทิพย์ ควงแขน น้องภู เที่ยว ส่วนตัวเองอยู่บ้านดูแลลูกชายคนเล็ก น้องเภา
"ไม่เหนื่อยเลยครับ เลี้ยงง่ายมากเพราะน้องเภาเขาอยู่กับคุณยาย (หัวเราะ) สบายพ่อเลย แฮปปี้ คือเราใช้ทฤษฎีแบบเลี้ยงสัตว์ (หัวเราะ) ไม่กินก็เก็บ ไม่ป้อนด้วย คือลูกๆ เขาจะรู้ครับว่าผมไม่ใช่คนดุ แต่ผมเป็นคนที่ไม่ตามใจมากกว่า (ยิ้ม) ทิศทางการเลี้ยงลูกของผมกับเอ๋จะต่างกัน คือเอ๋เขาจะมีระเบียบ แต่ผมจะสบายๆ ช่างมัน"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ป๋อ ณัฐวุฒิ โชว์หน้าเด็ก หล่อเหมือนเพิ่งศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook