หวานให้เห็น! โทนี่ หลิน อินเลิฟ ไม่กินหลังบ้าน เจมส์ ธีรดนย์

หวานให้เห็น! โทนี่ หลิน อินเลิฟ ไม่กินหลังบ้าน เจมส์ ธีรดนย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ควงแขนกันออกมาย้ำชัดๆ แบบตบปากแมงเม้าท์กันเลยทีเดียว สำหรับคู่รักอินดี้ "โทนี่ รากแก่น" และ "หลิน มชณต" หลังมีข่าวในทำนองว่าฝ่ายชายแอบกินหลังบ้านอยู่กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "เจมส์ ธีรดนย์' จนกลายเป็นกระแสที่หลายคนสงสัยอยู่พักใหญ่ว่าสถานะของทั้ง 3 คนตอนนี้คืออะไรกันแน่!?

ซึ่งงานนี้นอกจาก โทนี่ - หลิน จะออกมาเคลียร์แบบชัดๆ ว่า ความรักยังแฮปปี้ดีอยู่ และหนุ่มเจมส์ก็เป็นแค่เพียงรุ่นน้องที่สนิทกันแล้วนั้น ทั้งคู่ยังบอกอีกด้วยว่า ค่อนข้างรู้สึกขำๆ กับข่่าวเม้าท์ดังกล่าวมากกว่าเพราะรู้อยู่แล้วว่าอะไรจริงไม่จริง

ถามถึงกระแสข่าวว่า โทนี่ แอบเป็นเก้งกินกับ เจมส์ ?
โทนี่ - "ให้ผมตอบเหรอครับ ผมก็ต้องปฏิเสธสิ (ยิ้ม) ตอนแรกขำนะครับ แต่ว่าพอเราตามเข้าไปอ่านในทวิตเตอร์มีคนเชื่อเยอะ เราก็เลยแบบเริ่มขำไม่ออกแล้ว"

หลิน - "ส่วนตัวหลินเองตอนแรกตกใจ เพราะว่าเรายังไม่เห็นข่าวไง เราไปทำงานแล้วก็มีคนมาถามเราว่าหลินโอเคไหม เราก็งงว่าโอเคอะไร เพราะว่าเรายังไม่เห็นเราก็งงว่ามีอะไร แล้วพอเย็นวันนั้นเราก็มาเห็นพอดี แต่ว่าเราก็ขำนะคะ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว เพราะว่าเรารู้จักทั้งสองคนเนอะ สนุกดี แต่ก็ยังดีนะมีคนเป็นห่วง มีคนสนใจอยากรู้ว่ามันจริงหรือเปล่า ไม่ได้เชื่อไปเลยขนาดนั้น"

พอมีข่าวออกมาหนักขึ้นสุดท้ายเราก็เลยลงรูปแก้ข่าว ?
โทนี่ - "จริงๆ เราก็ไม่ได้ตั้งใจลงรูปแก้ข่าวนะครับ แต่ว่าบังเอิญว่าวันนั้นเรารวมตัวอยู่ด้วยกันพอดี ก็เลยถ่ายรูปเล่นลงในอินสตาแกรมแค่นั้นเอง"

หลิน - "แต่ก็เชื่อใจโทนี่นะคะ คือเรื่องอย่างนี้มันก็ต้องเชื่อใจกันมันลังเลไม่ได้ ส่วนทางโทนี่้เองจริงๆ เขาก็ไม่ได้บอกอะไรเป็นกิจจะลักษณะ เหมือนแค่อยู่ด้วยกันวันนั้น แล้วก็หันมาคุยกันแล้วก็บอกว่าตลกดีเนอะ เขาเขียนเรื่องได้ยาวมากเลย มันมีเหตุการณ์ที่เขียนแล้วคนจะเชื่อได้"

หลังมีข่าวตัวโทนี่เองได้เจอกับเจมส์บ้างไหม ?
โทนี่ - "ก็ยังเจอเจมส์อยู่เรื่อยๆ นะ เจอกันบ่อย อยากจะบอกว่าโปรเจคที่เราทำด้วยกันเรื่องโปรเจคเอสทำให้ทุกคนในกองนอกสนิทกันมากๆ เหมือนเราต้องต่อสู้ผ่านการเจ็บปวดในการเล่นสเก็ตและในการถ่ายทำที่ค่อนข้างยาก เลยสนิทกันมาก ดังนั้นพอเราไม่มีถ่ายแล้วเราก็ยังเจอกันอยู่เรื่อยๆ"

ทุกวันนี้ยังมีคนแซวเราเรื่องนี้อยู่ไหม ?
โทนี่ - "ไม่มีแล้ว"

หลิน - "แต่ว่าของหลินมีคนมาถามนะ แฟนคลับเวลามาขอถ่ายรูปก็มาถาม แต่ว่าเราก็ขำดี เรารู้สึกว่าเขาก็อยากรู้หละว่ามันจริงไม่จริง เพราะว่าเขาชื่นชอบในตัวโทนี่

ความรักตอนนี้เป็นไงบ้างเพราะว่ามีข่าวมาบ่อยมากเลย ?
หลิน - "อาจจะเป็นเพราะว่าไม่ค่อยได้มีรูปคู่ด้วยกัน ก็เหมือนเดิมไม่ได้อะไรมาก ถ้าสมมุติคิดว่าเราไม่ลงรูปคู่แล้ววันหนึ่งเราลง 20 รูปเลย อันนี้จะแปลก เราก็ทำตัวเหมือนเดิมปกติ"

โทนี่ - "ทุกอย่าก็ปกตินะครับ ผมว่าให้มันเป็นไปตามปกติดีกว่า ไม่ได้ถึงขั้นที่ว่ามีข่าวแล้วต้องมีปฏิกริยาตอบกลับ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หวานให้เห็น! โทนี่ หลิน อินเลิฟ ไม่กินหลังบ้าน เจมส์ ธีรดนย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook