ผัวเมียถูกเด็ก 15 ขับกระบะถอยทับ อาการยังสาหัส

ผัวเมียถูกเด็ก 15 ขับกระบะถอยทับ อาการยังสาหัส

ผัวเมียถูกเด็ก 15 ขับกระบะถอยทับ อาการยังสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "พัน รีกวย" ได้โพสต์ภาพคลิปวีดีโอรถกระบะถอยหลังทับสามีภรรยาที่กำลังเดินอยู่บนถนนสายสะเดาะพงษ์ - แค้มป์สน หน้า สภ.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ จนอาการสาหัส (นาทีสลด! เด็ก 15 ถอยกระบะชนชาวบ้าน ซ้ำลากเข้าใต้ท้องรถ)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถาม ร.ต.อ.สงัด กุมภาพันธ์ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวนในขณะที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 16 ส.ค.2560 นายบอล (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี

ซึ่งตามครอบครัวมาเช่าพื้นที่ปลูกสตรอว์เบอร์รีในเขตพื้นที่อำเภอเขาค้อ ได้ขับรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็ค สีเทา หมายเลขทะเบียน ฌล 7540 เชียงใหม่ เพื่อที่จะมาตลาดนัดฝั่งตรงข้ามกับ สภ. เขาค้อ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่หาที่จอดรถไม่ได้จึงถอยหลังเพื่อจะมาจอดจุดที่ว่าง

แต่ในขณะเดียวกัน นายวันชัย อายุ 40 ปี และ นางอารยา อายุ 39 ปี สองสามีภรรยา ได้เดินข้ามถนนกลับจากตลาดนัดเพื่อจะมาขึ้นรถเป็นจังหวะเดียวกับที่นายณัฐพล ถอยรถซึ่งอาจจะไม่ได้มองกระจกหลัง จึงทำให้ทับร่างสองสามีภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาค้อ

โดยนายวันชัยถูกรถทับทำให้กระดูกสันหลังหักทับเส้นประสาท ขณะนี้ยังไม่สามารถขยับตัวท่อนล่างได้ ซึ่งคาดว่าจะต้องทำการรักษาโดยการผ่าตัดกระดูกสันหลัง ส่วนนางอารยาได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก แพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์

ด้าน ญาติของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า  ในเบื้องต้นพ่อแม่ของนายบอล คนขับรถได้มาเจรจาและพร้อมที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของสองสามีภรรยาทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook