แม่ไม่เชื่อวิญญาณ "น้องพลอย" มาดูทำแผน สงสัยทำไมจำพ่อไม่ได้

แม่ไม่เชื่อวิญญาณ "น้องพลอย" มาดูทำแผน สงสัยทำไมจำพ่อไม่ได้

แม่ไม่เชื่อวิญญาณ "น้องพลอย" มาดูทำแผน สงสัยทำไมจำพ่อไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเกิดเหตุชุลมุนระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดสุดท้ายของ นายพลกฤต ผู้ต้องหาฆ่าเผาร่าง น้องพลอย เมื่อ 3 ปีก่อน เมื่อมีชาวบ้านหญิงรายหนึ่งมีอาการผิดปกติ คล้ายคนถูกผีเข้า โดยบอกว่าตนเองคือน้องพลอย พร้อมเรียกหาแม่และพ่อ และมีอาการร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ด้านแม่น้องพลอยไม่เชื่อว่าเป็นวิญญาณน้องพลอยมาเข้าสิงเพราะพบพิรุธหลายอย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ทำแผนอุ้มฆ่า “น้องพลอย” วิญญาณเข้าชาวบ้านร้องหาแม่

แม่ของน้องพลอย เปิดเผยในรายการเป็นเรื่องเป็นข่าว ถึงกรณีที่ระหว่างที่มีการทำแผนจุดสุดท้ายก่อนจะมีผู้หญิงมีอาการผิดปกติคล้ายผีเข้า เห็นข้อสังเกตเรื่องคนทรง ว่า ไม่เคยรู้จักร่างทรงคนนี้ ตอนนั้นได้ยินเสียงกรีดร้องอีกด้านหนึ่ง เขาก็บอกว่าลูกมาๆ เมื่อไปถึงเขาบอกว่าเขาคือน้องพลอย เราก็ต้องกอดเขาคุยกับเขา แต่ไม่เชื่อว่าเป็นน้องพลอย เขาบอกว่าเขามารอตั้งนานตั้ง 2 ชั่วโมง

แล้วอีกข้อสังเกตหนึ่งคือเขาจำพ่อไม่ได้ น้องพลอยจากไปตั้ง 3 ปี จะจำพ่อไม่ได้เลยเหรอ แล้วการกอดพ่อน้องพลอยจะไม่มีลักษณะการกอดแบบนี้ และการพูดน้องพลอยจะไม่พูด "หนู" แต่น้องพลอยจะใช้คำว่า "น้องพลอย" กับแม่เลย ตอนนั้นเขาบอกว่าเป็นน้องพลอยเราก็ต้องปลอบใจเขาไปตามเรื่อง จะให้ไปว่าเขามันก็ไม่ใช่ ก็ไม่รู้ว่าทำไปทำไม

แม่ของน้องพลอย ยอมรับว่าวันนี้เหนื่อยมาก แต่สามารถจับตัวคนร้ายได้ระดับหนึ่ง แต่ก็ยอมรับว่ายังมีเรื่องที่ให้กังวลอีก เพราะมั่นใจว่าเขาไม่ได้ทำคนเดียว และวันนี้เป็นวันแรกที่พบกับพลกฤต โดยที่เขาขอมากราบเท้าอโหสิกรรม ตอนนั้นในใจก็อยากจะทำร้ายเขา แต่ทำไปมันก็ไม่มีประโยชน์ น้องก็ไม่ได้ฟื้นขึ้นมา ตอนนี้เขาและครอบครัวก็ได้ชดใช้กรรมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook