เต้ย จรินทร์พร ตอบให้ลุ้น..รีเทิร์น? อเล็กซ์ หลังแซวกันออกสื่อ

เต้ย จรินทร์พร ตอบให้ลุ้น..รีเทิร์น? อเล็กซ์ หลังแซวกันออกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 >>> ชมคลิปอเล็กซ์ คอมเม้นต์ไอจี เต้ย จรินทร์พร

แค่คอมเมนท์แซวกันขำๆ ผ่านอินสตาแกรมก็สามารถกลายเป็นประเด็นจิ้นๆ ชวนฝันของบรรดากองเชียร์ได้เป็นอย่างดี สำหรับอดีตคู่หวาน เต้ย-อเล็กซ์ ที่มีหลายเสียงเหลือเกินที่อยากให้คู่นี้หวนกลับมาคู่กันอีกครั้ง ล่าสุดได้เจอตัว "เต้ย จรินทร์พร" ออกอีเว้นท์เปิดตัว AIS NEXT GENERATION SHOP ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้ถามถึงประเด็นนี้ตรงๆ

"เขาไม่ได้ตั้งใจจะชมเป็นคำหวานๆ หรอกค่ะ แค่อยากจะแซวมากกว่า ประมาณทำไมเดี๋ยวถ่ายรูปชอบเก๊ก คือเราก็คงรู้มุมหรือเทคนิคการแต่งหน้าค่ะ การแซวในอินสตาแกรมก็จะเข้าไปคอมเมนท์กันบ้างค่ะ แต่ครั้งนี้เขาคงเห็นแล้วคันมือ อยากจะแซวเรามาก เลยกดคอมเมนท์แซวมาแบบไม่ได้คิดอะไร คือหลังจากเป็นประเด็น เขาก็มาถามว่าโอเคหรือเปล่า"

"ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนั่นแหละค่ะ คือเต้ยก็ยังมองเลยว่าโชคดีจังที่มีเขาเป็นเพื่อนที่ดีอีกคนหนึ่ง มีอะไรก็คุยปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ก็ขอบคุณทุกเสียงเชียร์นะคะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสนะคะ เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ใช่การจีบอีกครั้งแน่ๆ คือถ้ารู้จักอเล็กซ์จะรู้เลยว่า มาคอมเมนท์แบบนี้คือแซวแกล้งจริงๆ ค่ะ"

"เรื่องส่องอินสตาแกรม คือเราก็ส่องกันไปส่องกันมาบ่อยๆ ค่ะ ก็รู้ความเคลื่อนไหวเรื่อยๆ ว่าไปไหน ทำอะไรตามสไตล์ แต่ก็ไม่มีอะไรแอบแฝงเลยค่ะ ก็มีโอกาสได้คุยได้เจอกันบ้างค่ะ เพราะยังไงก็เจอกันที่ออฟฟิศอยู่ค่ะ"

"เต้ยมองว่าก็ไม่จำเป็นต้องตัดให้ขาดนะคะ คนเราเลิกกันไปแล้ว ความรักไม่ได้หายไปไหน แค่เปลี่ยนไปเป็นอีกสถานะหนึ่ง ครั้งหนึ่งเราเคยสนิทกันมากๆ แต่ก็ขอให้เป็นแบบนี้ก็ดีแล้วค่ะ สำหรับโอกาสรีเทิร์นคือเต้ยยังไม่มีความคิดไปถึงเรื่องนั้นเลยค่ะ"

"ความสัมพันธ์กันคนอื่นๆ ก็มีคนแวะเวียนมาคุยค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรอัพเดทเลยค่ะ ไม่บอกนะคะว่าคนในหรือคนนอกวงการ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจนค่ะ ถ้ามีอะไรเดี๋ยวจะบอกค่ะ คงต้องใช้เวลาสักหน่อยค่ะ คงต้องดูไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ค่ะ ก็ขอบคุณนะคะที่หนุ่มๆ เห็นเราเป็นสาวในสเป็กที่ได้รับความนิยม"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เต้ย จรินทร์พร ตอบให้ลุ้น..รีเทิร์น? อเล็กซ์ หลังแซวกันออกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook