ไม่ได้มาเล่นๆ ชัยภูมิจัดแข่ง "วิ่งไล่จับโจร" เพิ่มสมรรถภาพทุกท้องที่

ไม่ได้มาเล่นๆ ชัยภูมิจัดแข่ง "วิ่งไล่จับโจร" เพิ่มสมรรถภาพทุกท้องที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! ตำรวจจังหวัดชัยภูมิ สั่งเพิ่มสมรรถภาพตำรวจทุกท้องที่ จัดแข่งขันตำรวจวิ่งจับโจรเพื่อส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจในทุกท้องที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เมื่อวานนี้ (17 ส.ค.) พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเพื่อช่วยส่งเสริมเพิ่มสมรรถภาพการทำงานด้านการ ไล่ติดตามคนร้าย ผู้ก่อเหตุในพื้นที่ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดทุกพื้นที่ทั้ง 29 สภ. ของ จ.ชัยภูมิ ณ สนามกีฬากลาง จ.ชัยภูมิ ตามโครงการทดสอบสมรรถภาพกำลังพล

ซึ่งในครั้งนี้ไฮไลน์ของงานซึ่งมีการจัดแข่งขัน "ตำรวจวิ่งไล่จับโจร" หรือ ผู้ร้ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสายตรวจ หน่วยเคลื่อนที่เร็ว ที่มักจะต้องออกตรวจท้องที่และไปพบผู้ก่อเหตุลักวิ่งชิงปล้น คนร้ายมักจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในชุมชนบ่อยครั้ง

เพื่อส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจในทุกท้องที่ได้มีสมรรถภาพในการ เตรียมร่างกายความพร้อมของตนเองในชุดปฏิบัติการในเครื่องแบบ ที่จะต้องมีอุปกรณ์ประจำตัวทั้งปืน กุญแจมือ วิทยุ ไฟฉาย ที่ตำรวจทุกนายต้องมีความพร้อมทั้งอุปกรณ์ติดตามคนร้ายและร่างกายที่มีความ พร้อมให้มากขึ้นด้วย

จึงได้มีการจัดแข่งวิ่งไล่จับโจร ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจากทุกสภ. ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลจากทางผู้การฯชัยภูมิ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจของ จ.ชัยภูมิ เป็นจำนวนมากและคึกคักมากกว่าการจัดงานกีฬาสีของตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ ที่ผ่านมา

สำหรับครั้งนี้ได้รับความฮือฮาสนใจจากประชาชนที่ผ่านไปมาบริเวณรอบสนามกีฬากลางจังหวัดชัยภูมิ ต่างพากันแห่เข้ามานั่งชมการแข่งขันตำรวจวิ่งไล่จับโจรครั้งนี้ เพื่อร่วมเชียร์และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จ.ชัยภูมิ อย่างคึกคักกว่าทุกปีที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook