แม่น้องพลอยร่ำไห้ รับกระดูกลูก เชื่อยังมีผู้ก่อเหตุอีก

แม่น้องพลอยร่ำไห้ รับกระดูกลูก เชื่อยังมีผู้ก่อเหตุอีก

แม่น้องพลอยร่ำไห้ รับกระดูกลูก เชื่อยังมีผู้ก่อเหตุอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้องพลอยร่ำไห้รับชิ้นส่วนกระดูกลูกสาว เชื่อ ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก ขณะที่ "พลกฤต" ได้กราบเท้าขอขมา ยันไม่ได้มีเจตนาฆ่า

นางพัชรี มารดาพร้อมด้วย นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ ทนายความ น้องพลอย ซึ่งถูก นายพลกฤต อายุ 29 ปี อดีตทหาร ยศ ส.อ.แฟนหนุ่มบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปเผานั่งยางหวังอำพรางคดีเมื่อ 3 ปีก่อน เดินทางเข้าติดต่อขอรับชิ้นส่วนกระดูกของ บุตรสาว เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังแพทย์นิติเวชได้ทำการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอชิ้นส่วนกระดูกยืนยันตัวบุคคลเรียบร้อยแล้ว

นางพัชรี กล่าวว่า ยอมรับทั้งน้ำตาว่ายังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาว เพราะมีความรักและผูกพันกับลูกสาวมาตั้งแต่เล็กจนโตและไม่เคยทำร้ายลูก แต่ลูกกลับต้องมาเสียชีวิตเพราะอารมณ์ชั่ววูบของนายพลกฤต พร้อมนะบุ พอใจในขั้นตอนของกฎหมายที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ แต่มั่นใจว่ายังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้หมด พร้อมฝากถึงเจ้าหน้าที่หากเกิดเหตุในลักษณะแบบนี้ขอให้ติดตามคดีอย่างเร่งงวด เพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำ

ทั้งนี้ หากลูกสาวยังอยู่ตรงนี้ อยากบอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วงแม่แต่ขอให้เป็นกำลังในการทวงความยุติธรรมให้ได้ พร้อมระบุ เมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายพลกฤต มาพบ โดยนายพลกฤตได้กราบเท้าขออโหสิกรรมในสิ่งที่กระทำลงไป และยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาฆ่า

ส่วนที่แกล้งโทรศัพท์ถามแม่ว่าน้องพลอยหายไปไหน หลังก่อเหตุแล้วนั้น เนื่องจากไม่อยากให้แม่เสียใจพร้อมกันนี้ได้ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับคู่รักหลายๆคู่อย่าใช้อารมณ์ชั่ววูบมาครอบงำจิตใจจนเกิดเหตุการณ์น่าเศร้าแบบนี้

หลังจากรับชิ้นส่วนกระดูกแล้ว จะไปอัญเชิญวิญญาณน้องพลอยที่จุดเผานั่งยาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยจะบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 คืนก่อนทำพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 21 ส.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook