ไฟไหม้ปล่องระบายควันชั้น 6 CTW ควบคุมได้แล้ว

ไฟไหม้ปล่องระบายควันชั้น 6 CTW ควบคุมได้แล้ว

ไฟไหม้ปล่องระบายควันชั้น 6 CTW ควบคุมได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุไฟไหม้ปล่องระบายควันที่ชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลเวิร์ลผู้คนแตกตื่น เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมได้แล้ว ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ตำรวจนครบาลปทุมวัน รับแจ้งพบกลุ่มควันจำนวนมากบริเวณชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ถนนราชดำริ จึงประสานรถน้ำรถดับเพลิงเข้าประจำจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นพบกลุ่มควันสีขาว แต่ไม่มีเปลวไฟ เจ้าหน้าที่ได้กันไม่ให้ประชาชนเข้าไปด้านใน และเร่งอพยพประชาชนที่อยู่ภายในห้างออกจากพื้นที่ไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้า ได้อนุญาตให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบแล้ว ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด  ขณะที่การจราจรถนนพระราม 1 เลี้ยวซ้ายแยกราชประสงค์เข้าถนนราชดำริ จราจรเริ่มติดขัด เนื่องจากมีประชาชนดูเหตุการณ์จำนวนมาก 

ความคืบหน้าล่าสุด พบว่าบริเวณจุดไฟไหม้เป็นปล่องระบายควัน ของร้านอาหารบริเวณชั้น 6 โดยไฟได้ลุกลามไหม้ฝ้าเพดานของร้าน เป็นเหตุให้เกิดกลุ่มควันจำนวนมาก ขณะนี้สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุตำรวจพิสูจน์หลักฐาน สน.ปทุมวัน อยู่ระหว่างการตรวจสอบ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุดังกล่าวด้วยตนเอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook