สามีผอ.อบต.ลุยดูศพนิรนามที่ลาว ขณะจนท.ไม่ให้เข้า

สามีผอ.อบต.ลุยดูศพนิรนามที่ลาว ขณะจนท.ไม่ให้เข้า

สามีผอ.อบต.ลุยดูศพนิรนามที่ลาว ขณะจนท.ไม่ให้เข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามี ของ ผอ.อบต.ชำ นำญาติหวังเข้าดูศพหญิงนิรนาม ที่ชายแดนลาว ประสบปัญหา ตร.ลาว ไม่ยอมให้เข้าไปตรวจสอบ

จากกรณี น.ส.จุฑาภรณ์ ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไป ความคืบหน้า ล่าสุด ที่บริเวณอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี สามีของ ของ น.ส.จุฑาภรณ์ ญาติพี่น้อง และเจ้าหน้าที่ ได้พากันเดินบุกป่าเป็นระยะทาง ประมาณ 5 กม. เข้าไปยังพลาญตอกเลข ซึ่งอยู่ติดกับชายแดนลาว เพื่อไปตรวจพิสูจน์ว่า ศพหญิงนิรนามที่ห่อด้วยพลาสติก ตามที่ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านของประเทศลาวนั้น เป็นศพญาติของตนหรือไม่

ซึ่งการเดินทางเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากต้องเดินทางฝ่าป่าทึบ ท่ามกลางสายฝนที่ตกโปรยปราย ซึ่งเมื่อไปถึงพลาญตอกเลข ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจของลาวไม่อนุญาตให้ทีมค้นหาเข้าไปที่บริเวณต้องสงสัยตามที่ได้รับแจ้ง เนื่องจากว่าไม่มีการประสานงานอย่างเป็นทางการ

ทางนายก อบต.เสาธงชัย ร่วมกับนายบัวกัน จึงได้จัดชุดจำนวน 8 คน นำโดยนายวิทยา สามีของ น.ส.จุฑาภรณ์ บุกป่าเข้าไปที่บริเวณผานางอิง ซึ่งเป็นจุดที่ได้รับแจ้งว่าพบศพหญิงนิรนาม  ซึ่งระหว่างที่คณะเจ้าหน้าที่เดินบุกป่าเข้าไปที่บริเวณพลาญตอกเลขนั้น ได้พบถุงมือยางสีฟ้า จำนวน 3 คู่ ถูกเผาอยู่ข้างทาง

โดย พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ ศรีไชย ผกก.กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน อีกทั้งได้พบรองเท้ายาง จำนวน 1 ข้าง ถูกเผาห่างจากจุดที่พบถุงมือยาง ประมาณ 1 กม.อีกด้วย

ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook