กรีน อัษฎาพร รักแฮปปี้ดี เพียงแต่ย้ำสถานะกับ ธันวา แค่คนสนิท

กรีน อัษฎาพร รักแฮปปี้ดี เพียงแต่ย้ำสถานะกับ ธันวา แค่คนสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะยังไม่ชัดเจน ความสัมพันธ์ยังพูดออกมาได้ไม่เต็มปาก แต่ดูเหมือนว่าสถานะตอนนี้ก็น่าพอใจกับทั้งสองฝ่ายดี สำหรับเรื่องราวของอีกคู่แห่งวิก 7 สี "กรีน อัษฎาพร" กับ "ธันวา สุริยจักร" ที่ยังแน่ชัดว่าจะเป็นเพื่อนหรือก้าวข้ามไปเป็นคนรัก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอตัว สาวกรีน ที่งานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ "เพชรร้อยรัก" ก็ได้ออกมาอัพเดทถึงประเด็นของหัวใจ แต่ก็ยังย้ำชัดเจนว่า สถานะตอนนี้จะให้เรียก..แฟนคงยังไม่ได้ ขอเป็นแค่คนสนิทก็พอ...

"ตอนนี้ก็เป็นคนที่สนิทค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ในสถานะที่เรามีอะไรก็คุยกันหรือปรึกษากันค่ะ จริงๆ ส่วนตัวก็ไม่ได้ปิดความสัมพันธ์นะคะ เพียงแต่เราอยากจะค่อยเป็นค่อยไป คือถ้าประคับประคองกันไปได้ก็เป็นเรื่องที่สวยงามค่ะ"

"จริงๆ เราเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนกันนะคะ แค่เราคุยกันมาเรื่อยๆ ไม่ได้มีนิสัยที่ตรงกันทั้งหมด แต่พอเราได้มาร่วมงานกันเวลามีปัญหาอะไรก็ถามๆ กัน เขาเป็นคนตรงไปตรงมาค่ะ ชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็ไม่ชอบ อีกอย่างบ้านเขาอยู่ไกล เขาเป็นคน สปป.ลาว เขารักครอบครัวมาก ทำงานทุกอย่างให้ครอบครัว กรีนก็รู้สึกว่าเรากับเขาเหมือนกันมาก เราก็รักครอบครัวมาก โดยเฉพาะเรื่องความกตัญญู"

"สนิทกันมาหลายปีแล้วค่ะ สถานะตอนนี้ก็เรียกกันเป็นคนสนิทแล้วกันนะคะ ที่บ้านกรีนเองก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เพราะว่าเขาก็เคยมาทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ด้วยกัน ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากให้ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจของเราเอง ท่านก็รับรู้ตลอดค่ะว่าเราทำงานด้วยกัน ผู้ใหญ่รับรู้มาตลอดค่ะ"

"ส่วนตัวกรีนเองยังไม่เคยเจอครอบครัวฝ่ายเขาเลยค่ะ แต่เคยมีโอกาสไปถ่ายรายงานที่ สปป.ลาว แต่ล่าสุดก็ถ่ายรูปกับน้องสาวของเขา ก็น่ารักดีค่ะ แต่อาจจะสื่อสารกันไม่รู้เรื่องหน่อย เพราะเขาพูดภาษาลาวแท้ๆ เลย เราพูดไม่ได้เลย จริงๆ ก็ไม่ได้ยากนะคะ ก็คล้ายกับภาษาอีสาน เขาก็ไม่ได้สอนภาษาให้นะคะ (หัวเราะ) จริงๆ ธันวาคุยกับพ่อแม่เป็นภาษาเวียดนามนะคะ ซึ่งถ้าเป็นภาษาเวียดนามก็..ไม่ได้เลยเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ)"

"คาดหวังกับความรักครั้งนี้ไหม เอาจริงๆ ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยค่ะ สิ่งที่มองตอนนี้คือเรื่องงานมากกว่า คืออยู่ที่ปัจจุบันค่ะ รวมทั้งตัวเราและเขาเองจะต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ส่วนเรื่องที่ว่าคบกับคนในช่องเดียวกันอีกแล้ว จริงๆ มันก็ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ แค่เราเข้าใจกัน มาเติมเต็มกันและกัน เข้าใจกันได้ก็น่าจะโอเคค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กรีน อัษฎาพร รักแฮปปี้ดี เพียงแต่ย้ำสถานะกับ ธันวา แค่คนสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook