ยังเหมือนเดิมมั้ย? มาฟัง “พอลล่า เทเลอร์” เคลียร์กระแสข่าวลือเตียงหัก

ยังเหมือนเดิมมั้ย? มาฟัง “พอลล่า เทเลอร์” เคลียร์กระแสข่าวลือเตียงหัก

ยังเหมือนเดิมมั้ย? มาฟัง “พอลล่า เทเลอร์” เคลียร์กระแสข่าวลือเตียงหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปทำหน้าที่คุณแม่ลูกสองนานพอสมควร สำหรับนางเอกสาวยิ้มสวย “พอลล่า เทเลอร์” ล่าสุดมีโอกาสเจอ พอลล่า ควงสามี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” มาร่วมงาน holding hand together run เลยขอถามถึงพัฒนาการของ 2 ฝรั่งน้อย “น้องไลลา” และ “ลูก้า” พร้อมถามถึงกระแสข่าวออกมาว่าเตียงหักจริงหรือไม่ โดยเจ้าตัวเผยว่า...

ไม่เจอพอลล่านานมาก? “ค่ะ หายไปเลี้ยงน้อง น้องเขาก็ดีค่ะ ตอนนี้ขวบกับสองขวบแล้ว ก็สนุกดีค่ะ คนนึงก็โตเป็นสาวอีกคนนึงก็โตค่ะ (ยิ้ม) ไลลาเป็นไงบ้าง ไลลาก็ดีค่ะ ตอนนี้ก็โตเป็นสาว มีสิ่งที่ตัวเองชอบ มีรักสวยรักงาม แบบนี้กับผม แบบนี้กับตา มีกิริยาท่าทางแบบนี้ ก็ตลกดี (ยิ้ม)  ถูกต้องค่ะ เขาได้คุณแม่มาเยอะ เราก็บ่นกับเพื่อนๆ ว่าทำไมเดี๋ยวนี้ไลลาชอบกรอกตาใส่ จะมีแบบนี้ตลอดเลย (หัวเราะ) ส่วนลูก้าเดี๋ยวนี้ก็เริ่มเล่นมากขึ้นค่ะ เดี๋ยวอีกไม่นานก็จะเห็นถ่ายโฆษณาด้วยกันอีก จะเรียกว่าฉายแววไหม ลูก้าต้องเจอเองค่ะ เขาเป็นคนที่ต้องเจอ แต่ไลลาจะได้ไปเยอะกว่า”

ตอนนี้เราใช้ชีวิตอยู่ไทยหรือต่างประเทศ? “ตอนนี้อยู่ฮ่องกงมากกว่าค่ะ แต่ก็บินกลับมาทุกเดือน ที่นู้นก็มีงานบ้างค่ะ มีเรื่อยๆ”

เพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าได้เจอกันไหม? “ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ เพิ่งบินมาถึงเมื่อคืนนี้ ก็หวังว่าจะเจอวันนี้หรือพรุ่งนี้ ก็คุยกันอยู่ว่าต้องเจอ มีนัดกันค่ะ กำลังพยายามรวบรวมนัดกัน แล้วบอกว่าเราเป็นเพื่อนกัน ต้องมาเจอกันนะ มารอบนี้อยู่นานไหม อีก 2 วันก็จะบินกลับไปแล้ว เพราะไลลาเปิดเทอมวันที่ 24 เราก็หวังว่าจะเจอทั้งแก๊งค่ะ บางคนอยู่หัวหิน ก็คิดว่าอาจจะไม่ครบแก๊งเหมือนเดิม ยากมากถ้าจะเจอทุกคน ส่วนตัวเรามีกลุ่มที่เอาไว้คุยกันอยู่แล้วค่ะ คุยกันตลอด ทราบข่าวเพื่อนบ้างค่ะ แต่ช้าสุด ตามเคย (หัวเราะ) ส่วนมากจะให้กำลังใจในข้อความอยู่แล้ว แบบมาหาเราก็ได้นะ (มีเพื่อนคนไหนที่ดูแล้วน่าเป็นห่วงไหม?) เอาจริงๆนะ ในกลุ่มพอลล่าไม่มีใครน่าเป็นห่วงหรอก ทุกคนดูแลตัวเองได้ ไม่ห่วงใครเลยค่ะ อยากให้เพื่อนๆแต่งงานไหมก็อยากนะ คนที่ยังไม่แต่งก็อยากให้แต่ง คนที่มีรูปคู่แล้ว ก็อยากให้เขามีเพิ่มอะไรแบบนี้ เหมือนคู่เรา (ยิ้ม)

ช่วงนี้เราก็มีข่าวออกมาว่าคู่เราขาเตียงสั่นหรือเปล่า? “อ้าวเหรอ (หัวเราะ) เอาจริงๆ ไม่รู้เลยว่ามีข่าวนี้ เพราะไม่ได้อยู่เมืองไทย เป็นเรื่องปกติแหละ ไม่เครียดเลยค่ะ เป็นเรื่องปกติ ต้องมีข่าวเรื่อยๆ (วันนี้เลยมากระชับสัมพันธ์ โดยการจับมือวิ่ง?) ใช่ อยากจะโชว์ให้ดูหนึ่งไมล์เลย

อยากสยบอะไรขาเม้าท์ไหม? “ไม่ต้องสยบค่ะ แล้วแต่จะคิด ไม่ซีเรียสเลยกับข่าว คอนเฟิร์มค่ะว่ายังขาเตียงแข็งแรง เราโอเคใช่ไหม (หันไปถามสามี) โอเคค่ะ ยังโอเค”

ล่าสุดเห็นกลับมาจากสวิตเซอร์แลนด์? “ใช่เพิ่งกลับมาจากยุโรป พาน้องๆ ไปซัมเมอร์มา ก็สนุกดีค่ะ เพราะเป็นครอบครัวที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว เราก็ไปเดินกัน สนุกดี คุณพ่อก็แบกน้องลูก้า แฮปปี้มาก ลูก้าเขาก็บอก เลี้ยวขึ้น ช้าลง เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ยังเหมือนเดิมมั้ย? มาฟัง “พอลล่า เทเลอร์” เคลียร์กระแสข่าวลือเตียงหัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook