ล่าตัวหนุ่มหื่น ลวง ด.ญ.14 ทำอนาจาร ขู่ฆ่าบังคับอมนกเขา

ล่าตัวหนุ่มหื่น ลวง ด.ญ.14 ทำอนาจาร ขู่ฆ่าบังคับอมนกเขา

ล่าตัวหนุ่มหื่น ลวง ด.ญ.14 ทำอนาจาร ขู่ฆ่าบังคับอมนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าตัวหนุ่มหื่น ลวงเด็กหญิง 14 ทำอนาจารกลางทุ่งนากลางวันแสกๆ บังคับอมนกเขาไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย

(20 ส.ค.) ผู้ปกครองได้นำตัว ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.วินัย เวชกิจ รอง.สว.สอบสวน สภ.หนองโดน จ.สระบุรี ว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 20 ส.ค. นี้ ขณะที่ ด.ญ.บี ไปซื้อขนม ที่ร้านค้าใกล้หมู่บ้านหน้าวัดหนองโดน หมู่ 9 อ.หนองโดน จ.สระบุรี พอเดินออกมาจากร้านค้า พบชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 25-30 ปี นั่งข้างรถจักรยานยนต์อยู่ใต้ต้นไม้ ภายในวัด

ชายคนดังกล่าวได้เรียกได้ ด.ญ.บี มาหา บอกให้ไปช่วยถือแกลลอนเพื่อหาซื้อน้ำมันเอาไปใส่รถจักรยานยนต์ของน้องสาวอีกคันที่น้ำมันหมด ด.ญ.บี รู้เท่าไม่ถึงการณ์ได้ซ้อนท้ายชายคนดังกล่าวและยังช่วยหิ้วแกลลอนด้วย จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขี่ไปที่ด้านหลังวัด ระหว่างทางที่เป็นเปลี่ยว ชายผู้ก่อเหตุได้หยุดรถและกระชาก ด.ญ.บี ลงไปในนาข้างทางที่มีน้ำขังอยู่ ห่างจากถนนราว 50 เมตร โดยถือปลายแหลมจี้คอ พูดบังคับให้แก้ผ้า แต่ด.ญ.บี ดิ้นร้องขอความช่วยเหลือ ชายผู้ก่อเหตุชกต่อยหน้าท้อง ปลายมีดถูกลำคอมีบาดแผลเล็กน้อย ที่แขนซ้ายมีรอบเขียวซ้ำ

คนร้ายพูดอีกว่า หากไม่อมจะฆ่าให้ตาย เด็กจึงจำยอมอมอวัยยะเพศให้จนเสร็จกิจ แล้วคนร้ายปล่อย ด.ญ.บี ทิ้งในที่เกิดเหตุและต้องเดินกลับบ้านตามลำพัง ระหว่างเดินทางกลับบ้าน พบตำรวจขี่รถจักรยายนต์ผ่านมาจึงได้รับไปส่งถึงบ้าน เจ้าหนี่ตำรวจ.สภ.หนองโดน ได้ส่งตัว ด.ญ.บี ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลหนองโดน แพทย์ให้ น้ำเกลือ 1 ขวด และให้ยาไปรับประทานและหลับไปพักฟื้นที่บ้าน

ด้าน พ.ต.ต.นิพนธ์ ศรีไพบูลย์ สวป. สภ.หนองโดน พร้อมกำลัง ออกตรวจสอบตามกล้องวงจรปิด คาดว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์วิ่งผ่าน ภายในอ.หนองโดน ปรากฏ กล้องใช้การไม่ได้ ได้ไปตรวจสอบบริเวณ ที่ด.ญ.บี ให้การว่าคนร้ายพาไปอนาจาร และเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook