ชาวเน็ตจวกยับ! เรืออากาศตรีโดนชนท้าย รัวหมัดใส่คู่กรณีวัย 70 ไม่ยั้ง

ชาวเน็ตจวกยับ! เรืออากาศตรีโดนชนท้าย รัวหมัดใส่คู่กรณีวัย 70 ไม่ยั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ส.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Buri Sutherat ได้แชร์คลิปวิดีและรูปภาพ ชายคนหนึ่งใส่เสื้อสีน้ำตาล เดินลงจากรถของตัวเองแล้วเดินมาทำร้ายคนขับรถเบนซ์ที่ตามหลังมา เนื่องจากไม่พอใจที่รถตัวเองโดนชนท้าย ซึ่งผู้โพสต์คลิประบุว่า คนที่ถูกทำร้ายเป็นพ่อของตนเองอายุ 70 ปี และไม่ได้ตอบโต้อะไรเลย ส่วนคู่กรณีเป็นถึงเรืออากาศตรี โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า...

"วันนี้มีเหตุการณ์ที่โคตรจะไม่สบายใจและโมโหมาก ผมไม่เข้าใจว่า เรืออากาศตรี…. คิดอะไรอยู่ ตามคลิปนะครับ เหตุการณ์คือ มีรถของคุณลุงท่านนึง ไปชนท้ายรถเขา เพราะเขาก็เบรกกะทันหันเหมือนกัน มันคืออุบัติเหตุ มันเกิดขึ้นได้ ประกันภัยก็รับผิดชอบกันไป ไม่ใช่มาต่อยๆๆๆๆๆ ประชาชนวัยเจ็ดสิบกว่าผู้เป็นคนขับรถเบนซ์คันนี้ ซึ่งคุณลุงคนนี้คือพ่อผมเอง รถที่เป็นเจ้าของคลิปคันหลังได้ถ่ายไว้ให้เป็นหลักฐาน และลงมาช่วยพ่อผม ทหาร คือคนของประชาชน ดูแลประเทศชาติ ไม่ใช่มาทำแบบนี้ ขาดวินัย ขาดมนุษยธรรม

ผมเคารพในวิชาชีพของทุกๆคน ทุกวิชาชีพมีทั้งคนดีและคนที่ออกนอกลู่นอกทาง โปรดอย่าเหมารวมสำหรับวิชาชีพนี้ แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมท่านนี้ถึงไม่คุยกันดีๆ ผมไม่เข้าใจเลย ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แค่พ่อเล่าผมก็รู้สึกเจ็บแล้ว ทีแรกไม่กล้าดูคลิปด้วยซ้ำ ผมจะทำให้ถึงที่สุดตามความสามารถของผม ตามสิทธิ์ที่ลูกพึงกระทำได้ ตามสิทธิของประชาชนคนนึง เราจะต้องเจอกันแน่นอนครับท่านเรืออากาศตรี… ผมไม่ใช่กุ๊ยข้างถนน และไม่ใช่ทหาร แต่เราเจอกันแน่ครับ เป็นคนที่ขับรถโซลูนา เลขทะเบียน ภย 3… (แต่เขาไม่ใช่เจ้าของรถนะครับ เจ้าของรถอยู่ชัยนาท)  #เรืออากาศตรี… ปล. พ่อไม่ได้เป็นอะไรมากครับ เขาอยู่ในรถ แล้วก็เอามือปัดป้องเอา พอมีคนมาช่วยเขาค่อยลงมา ผมลุยแน่นอนครับ

ที่จะขอความช่วยเหลือจากทุกๆท่านมิตรรักพี่น้องคือ แชร์ ครับ แชร์ เยอะๆ นี่คือสิ่งไม่พึงกระทำและน่าประณามของความเป็นทหาร อาจต้องเอารูปบางส่วนออกก่อนนะครับ เพราะว่าอาจมีผลเสียด้านอื่นตามมา ได้เรื่องต่อในวันพรุ่งนี้ยังไงผมจะมาเล่าให้ฟังครับ วิจารณ์ได้ แต่ขอความกรุณาอย่าหยาบคายครับ พวกเราไม่ได้เป็นแบบเขา ขอบคุณทุกความเข้าใจ ขอแค่เขาควรจะโดนลงโทษตามวินัยก็เพียงพอ ไม่ใช่มาขอโทษและจบไป แล้วไปทำอีกกับคนอื่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook