หวาดเสียวอีก! นทท.จีนเปิดกระจกรถให้อาหารหมี ถูกกัดเลือดซิบ

หวาดเสียวอีก! นทท.จีนเปิดกระจกรถให้อาหารหมี ถูกกัดเลือดซิบ

หวาดเสียวอีก! นทท.จีนเปิดกระจกรถให้อาหารหมี ถูกกัดเลือดซิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวชาวจีนทำระทึก แหกกฎเปิดหน้าต่างรถให้อาหารสัตว์ในสวนสัตว์เปิด เจอหมีดำตัวใหญ่จู่โจมยืนเกาะรถ ถูกกัดแขนเลือดซิบ

(21 ส.ค.) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดเหตุชวนระทึกหวาดเสียวขึ้นอีกที่สวนสัตว์เปิด ปาต๋าหลิ่ง ไวด์ไลฟ์ เวิลด์ ในกรุงปักกิ่ง เมื่อมีนักท่องเที่ยวชายชาวจีนรายหนึ่งทราบแซ่เฉิน เปิดกระจกหน้าต่างรถให้อาหารสัตว์ในเขตพื้นที่สัตว์ดุร้ายเองโดยพลการ จนหมีดำตัวหนึ่งลุกยืนสองขาเกาะหน้าต่าง ตบกระจก และถูกกัดเข้าที่แขนซ้าย ได้แผลเลือดไหลซิบ

นายเฉินเล่าว่า หมีดำตัวดังกล่าวอยู่ห่างจากเขาเพียงสิบกว่าเซนติเมตร อ้าร้องคำรามจนเขาแลเพื่อนใจหายขวัญกระเจิง ก่อนกัดเข้าที่แขนซ้ายของเขา

รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา นายเฉินกับเพื่อนได้เข้าไปเที่ยวชมในสวนสัตว์ดังกล่าว ซึ่งขณะนั้นพวกเขาเห็นนักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างพากันลงจากรถไปซื้อขนมปังกรอบบริเวณเขตหยุดพักเพื่อเตรียมเอาไปให้อาหารสัตว์ เขาจึงลงไปซื้อด้วย

กระทั่งขับรถไปถึงพื้นที่ของหมี แม้เจ้าหน้าที่จะกำชับห้ามเปิดหน้าต่างรถในเขตพื้นที่สัตว์ดุร้าย แต่เมื่อเห็นว่านักท่องเที่ยวรายอื่นก็เปิดและให้อาหารสัตว์ได้ไม่มีปัญหาอะไร เขาจึงเปิดหน้าต่างรถและให้อาหารบ้าง แต่ก็เกิดมีหมีดำตัวหนึ่งเข้ามาจู่โจมพยายามมุดหัวเข้ามาในรถ

แม้เขาจะพยายามรีบปิดกระจกแล้วแต่ก็ไม่ทัน ถูกกัดที่แขนเขาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่ก็สลัดหลุดออกได้ และปิดล็อกรถรอกระทั่งรถเจ้าหน้าที่มาถึง พร้อมบอกเล่าเหตุการณ์และขอความช่วยเหลือ กระนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็บอกให้เขาไปหาหมอเอง และบอกว่านี้เป็นบทเรียน ทำเอาพอใจอยู่ไม่น้อย

ทั้งนี้ นายเฉินเผยว่า เขายอมรับผิดที่เปิดกระจกหน้าต่างรถโดยพลการ แต่ช่วงเวลาที่ได้รับบาดเจ็บและหวาดกลัว เจ้าหน้าที่กลับพูดแบบนั้นทำให้เขาไม่พอไม่น้อย พร้อมเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้นักท่องเที่ยวรายอื่นปฏิบัติตามกฎระเบียบด้วยไม่อยากให้เจอประสบการณ์เจ็บปวดอย่างเขา

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันทางสวนสัตว์ก็ได้ติดตามอาการบาดเจ็บของนายเฉินอย่างใกล้ชิด

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หวาดเสียวอีก! นทท.จีนเปิดกระจกรถให้อาหารหมี ถูกกัดเลือดซิบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook