น้องดาราหนุ่ม หลับในขับเก๋งพุ่งทะลุเข้าร้าน บาดเจ็บ 2 ราย

น้องดาราหนุ่ม หลับในขับเก๋งพุ่งทะลุเข้าร้าน บาดเจ็บ 2 ราย

น้องดาราหนุ่ม หลับในขับเก๋งพุ่งทะลุเข้าร้าน บาดเจ็บ 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มง่วงจัด-หลับในขับเก๋งพุ่งทะลุเข้าร้านขายของข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ยอมรับทำงานไม่ได้นอน พบเป็นญาติของนักแสดงหนุ่ม "อาร์ตี้"

(21 ส.ค.) พ.ต.ท.ตรีเทพ ทองนอก รอง ผกก.เวรสอบสวน สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านขายของชำ ริมถนนสายบ้านท่าเม่า-อำเภอน้ำพอง บริเวณบ้านท่าเม่า ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ริมถนน สภาพหน้าร้านถูกรถยนต์ ฟอร์ดโฟกัส สีดำ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ถุงลมนิรภัยได้ทำงานทั้งสองฝั่ง ส่วนภายในร้านข้าวของอาหารสดขนมขบเคี้ยว เครื่องปรุงรส ตู้แช่เครื่องดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พังเสียหายล้มระเนระนาด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

จากการสอบถามลูกสาวเจ้าของร้านเล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่กับลูกอ่อนภายในห้อง ที่อยู่ติดกันกับร้านค้า ก่อนจะได้ยินเสียงดังโครมดังสนั่น จึงวิ่งออกมาดู ก็เห็นแม่และคุณครูเพื่อนบ้านกระเด็นไปอยู่หน้าร้าน ได้รับบาดเจ็บมีเลือดออกทางปากและแขนขา จึงตะโกนร้องเรียกให้คนมาช่วย พร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาลน้ำพอง โชคยังดีที่รถไม่พุ่งเข้ามาถึงห้องที่ตนกับลูกน้อยกำลังนอนอยู่

ขณะที่ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายพุฒิพัฒน์ อายุ 24 ปี ยังรอเจ้าหน้าที่หลังเกิดเหตุ เปิดเผยว่า กำลังได้ขับรถไปยังตลาดหนองกุง แต่เกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าไปในร้านค้า ก่อนจะหมดสติลงไป ตื่นขึ้นมาอีกเห็นมีคนนำคนบาดเจ็บแล้ว

นายพุฒิพัฒน์ ยอมรับว่า อดหลับอดนอนมาทั้งวัน เพราะต้องเตรียมงานคอนเวนชั่นในเมืองขอนแก่น ทำให้ไม่ได้นอนทั้งคืน จึงตั้งใจจะขับรถกลับมาบ้านมานอนสักครู่ แล้วค่อยกลับไปทำงานต่อ แต่มาเกิดเหตุดังกล่าวในที่สุด

ผู้ขับขี่รถที่เกิดเหตุ ยังบอกว่า ตนเป็นญาติกับนักแสดงหนุ่ม อาร์ตี้ ธนฉัตร โดยเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ทั้งนี้หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้ให้ทั้งสองฝ่ายตกลงค่าเสียหายกันและกัน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย ก่อนที่จะนำ รถคันเกิดเหตุไปตรวจสอบสภาพรถอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook