น้ำฝน พร้อมแล้ว!! รอทุกอย่างลงตัว ลุ้น อาร์ม ขอแต่งงาน

น้ำฝน พร้อมแล้ว!! รอทุกอย่างลงตัว ลุ้น อาร์ม ขอแต่งงาน

น้ำฝน พร้อมแล้ว!! รอทุกอย่างลงตัว ลุ้น อาร์ม ขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งคบนานความหวานก็ยิ่งเพิ่มขึ้น สำหรับคู่ของนางเอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" กับหวานใจดีเจหนุ่ม "อาร์ม พิพัฒน์" จะเห็นได้จากการควงกันเที่ยวอยู่บ่อยๆ ซึ่งงานนี้หลายคนต่างก็ลุ้นเหลือเกินว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีออกมาให้แฟนๆ ได้เฮกัน

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ น้ำฝน พัชรินทร์ จึงได้พูดคุยถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า เรื่องข่าวดีตอนนี้ยังไม่มี ทุกอย่างอยากให้ไปทำถามจากฝ่ายชายเองดีกว่า แต่ถ้าถามว่าเธอพร้อมไหมนั้น ก็พร้อมระดับหนึ่งแล้วอาจเป็นเพราะด้วยอายุด้วย หากฝ่ายชายมาขอเมื่อไหร่ก็คงเป็นเมื่อนั้น

ทริปภูเก็ตที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง ?
"ก็สนุกสนานดีค่ะ มีเวลา 2 วัน เสาร์-อาทิตย์ ก็เลยไปเลยค่ะ พี่อาร์มและเพื่อนๆ เขาชวนไป ซึ่งฝนรู้จักเพื่อนเขาอยู่แล้ว เลยไปด้วยกัน มีเวลาสวีตกันนิดหน่อย"

เหมือนชีพจรลงเท้า เที่ยวบ่อยมาก ?
"ถ้ามีเวลาก็อยากจะเที่ยว ตั้งใจว่าอยากจะมีทริปต่างจังหวัด 2 เดือนต่อครั้ง ถือเป็นการพักผ่อนไปในตัว แต่น่าจะเน้นไปทางกินมากกว่า เพราะกินกันหนักมาก ไปภูเก็ตก็ทานร้านหนึ่ง เว้นไป 3 ชั่วโมงก็ทานอีกร้าน"

มีทริปที่จะไป 2 คนบ้างไหม ?
"ตอนนี้ยังไม่ได้แพลนไว้นะคะ ไปกับเพื่อนๆ ไปกันหลายคนสนุกกว่า"

ดีกรีความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ ?
"เหมือนเดิมแหล่ะค่ะ ค่อยเป็นค่อยไป ยังอยากจะรักษาความน่ารักแบบนี้ไปเรื่อยๆ ให้มีความสุขคงที่แบบนี้ไปเรื่อยๆ แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้ว"

เอะอะป้อนตลอด ?
"(หัวเราะ) คือพี่อาร์มเขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างทำงานตลอดเวลา ไม่ยอมทานข้าว งั้นมาเดี๋ยวฝนป้อนให้เอง คุณก็ทำงานของคุณไป ก็เป็นมุมน่ารักของเขามันน่าจะโดนแกล้งสักนิดนึง"

หลายคนก็ลุ้นว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ไหม ?
"ยังค่ะ ไปถามพี่อาร์มดีกว่า เราเพิ่งจะคบปีกว่าๆ รอเวลาที่เหมาะสมและสมควรมากกว่านี้ เขาขอเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น แต่ถามว่ามีคุยถึงเรื่องนี้ ก็มีคุยกันบ้างแต่ก็ไม่ได้ระบุวันเวลาเมื่อจะเมื่อไหร่ คุยกันว่าถ้าทุกอย่างลงตัว เรามีความสุขก็คงจะไม่ได้หนีกันไปไหม มั่นใจว่าเป็นพี่อาร์มนี่แหล่ะ เพราะอยู่กับเขาแล้วเรามีความสุข"

โดนถามเรื่องแต่งงานบ่อยๆ อาร์มกดดันไหม ?
"ไม่ค่ะ เขาไม่ได้มาเล่าในทางที่เขากดดัน แต่ฝนน่าจะเป็นคนที่ไปบอกเขามากกว่าว่าอย่าเอามาเป็นแรงกดดันตัวเองนะคะ เอาที่เรามีความสุข โชคดีเวลาไปเจอหรือไปทานข้าวกันที่ทางบ้านไม่มีใครถามว่าจะแต่งเมื่อไหร่ ผู้ใหญ่ไม่ได้คาดคั้น"

ตัวเราล่ะพร้อมไหม ?
"อายุ 31 ปีแล้วเนอะ(หัวเราะ) พร้อมค่ะ"

รอเขามาขอ ?
"ใช่ค่ะ ฝนว่าอะไรที่ถึงระยะเวลาของมัน มันจะใช่เอง"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ น้ำฝน พร้อมแล้ว!! รอทุกอย่างลงตัว ลุ้น อาร์ม ขอแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook