พี่ชายใจสลาย เห็นชื่อน้องสาวในเฟซบุ๊กกู้ภัย ถูกเก๋งชนตายแล้วหนี

พี่ชายใจสลาย เห็นชื่อน้องสาวในเฟซบุ๊กกู้ภัย ถูกเก๋งชนตายแล้วหนี

พี่ชายใจสลาย เห็นชื่อน้องสาวในเฟซบุ๊กกู้ภัย ถูกเก๋งชนตายแล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชายใจสลาย น้องหายไปทั้งคืนตามหาไม่พบ รุ่งเช้าเห็นชื่อน้องสาวในเฟซบุ๊กกู้ภัย เป็นศพถูกเก๋งชนตายแล้วหนี 

(22 ส.ค.60)  จากกรณีที่รถเก๋งสีขาวไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ที่ขับส่ายไปมาคล้ายคนเมาก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ น.ส.นันทินี  อายุ 20 ปี แล้วลากร่างและซากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 100 เมตร จนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนสายบุรีรัมย์ – สตึก ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์  เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะขับรถหลบหนีโดยที่ไม่ได้ลงมาดูหรือช่วยเหลือนั้น 

ล่าสุดวันนี้ทราบข่าวคนขับรถเก๋งคันกล่าว คือ นายบุญยง อายุ 37 ปี  ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์แล้ว  แต่ไม่อนุญาตให้สื่อบันทึกภาพ ส่วนรถเก๋งที่ขับชนในวันเกิดเหตุ คือ รถยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน กฉ-7471  มหาสารคาม ซึ่งมีสภาพพังเสียหายกำลังทำการเคลื่อนย้ายมาส่งให้พนักงานสอบสวน  โดยในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” ส่วนกรณีที่คู่กรณีขับหลบหนีโดยไม่ให้การช่วยเหลือ  หรืออาจจะมีอาการมึนเมาสุราตามที่พยานให้การในวันเกิดเหตุหรือไม่อย่างไรนั้น ก็จะทำการสอบสวนและหาพยานหลักฐานเพิ่ม หากพบพยานหลักฐานชัดเจนก็สามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้

โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า จากการสอบปากคำนายบุญยง คนขับรถเก๋งให้การว่าสาเหตุที่ขับรถหนีเพราะตกใจที่ขับรถชน แต่ไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนีและไม่คาดคิดว่าจะเสียชีวิต จนกระทั่งเห็นข่าวจึงได้ประสานเข้ามอบตัว 

ส่วนบรรยากาศงานศพของสาวเคราะห์ร้ายซึ่งญาติตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ต.โคกขมิ้น อ.พลับพลาชัย  ก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ  โดยเฉพาะนางแป๋ม  อายุ 50 ปี ผู้เป็นแม่ ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เพราะทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะลูกสาวพึ่งจะกลับมากราบเท้าวันแม่ และซื้อตู้เย็นมาให้ เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่คิดว่าจะเป็นวันสุดท้ายที่จะเจอและกอดลูกสาว

นางแป๋ม ยังกล่าวทั้งน้ำตาด้วยว่า ตอนที่ทราบข่าวว่าลูกสาวถูกรถชนเสียชีวิต แล้วคู่กรณีหลบหนีไม่ลงมาดูหรือช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล รู้สึกเสียใจและสงสารลูกสาวมาก และทราบข่าวว่าขณะนี้คนขับรถคู่กรณีได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ก็อยากจะเรียกร้องให้ทางคู่กรณีมากราบขอขมาศพลูกสาว เพื่อที่ดวงวิญญาณของลูกสาวจะได้ไปสู่สุขคติไม่มีเวรกรรมต่อกัน และอยากให้รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยครอบครัวมีกำหนดจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันที่ 24 ส.ค.นี้

ด้านนายธวัชชัย อายุ 33 ปี พี่ชายของน้องนี ที่ถูกรถชนเสียชีวิต บอกว่า ปัจจุบันน้องทำงานเป็นแม่ครัวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ และพักอยู่กับตนเองที่ อ.บ้านด่าน ปกติน้องจะเลิกงานประมาณ 3 ทุ่ม แต่วันเกิดเหตุน้องได้โทรศัพท์มาบอกว่าจะกินเลี้ยงกับเพื่อนที่ร้านอาจจะกลับดึก ต่อมาเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ น้องก็โทรมาบอกพี่สะใภ้อีกว่ากำลังจะกลับแล้ว ซึ่งปกติก็จะขับรถประมาณ 30 นาทีก็จะถึงบ้าน แต่วันนั้นเห็นผิดปกติเกือบตี 2 แล้วยังไม่เห็นน้องสาวถึงบ้าน  จึงขับรถออกมาตามหาแต่ก็ไม่พบ 

จนรุ่งเช้าเห็นในเฟซบุ๊กของอาสากู้ภัยประกาศแจ้งว่ามีคนชื่อ น.ส.นันทินี ถูกรถชนเสียชีวิตตอนนี้ศพอยู่ รพ. จึงไปบอกพ่อกับแม่ที่บ้านและเดินทางไปรับศพ  จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อยากให้คนขับมาขอขมาศพ และรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะครอบครัวต้องสูญเสียคนรักไปทั้งคน ส่วนเรื่องคดีก็ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งก็อยากขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook