ล่าหนุ่มพาสาวเข้าม่านรูด ปล่อยฝ่ายหญิงนอนตายจมกองเลือด

ล่าหนุ่มพาสาวเข้าม่านรูด ปล่อยฝ่ายหญิงนอนตายจมกองเลือด

ล่าหนุ่มพาสาวเข้าม่านรูด ปล่อยฝ่ายหญิงนอนตายจมกองเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว แพทย์จากโรงพยาบาลบ้านแพ้วฯ และ เจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบห้องพักหมายเลข B7 ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายบ้านแพ้ว พระประโทน ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร หลังจากที่ได้รับแจ้งจากผู้จัดการโรงแรมว่า มีหญิงสาวถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว

ภายในห้อง พบศพหญิงสาวนอนหงาย แขนขากางออก แต่ยังคงสวมใส่เสื้อผ้า ในสภาพเป็นปกติเรียบร้อย มีเลือดออกระหว่างขาเป็นจำนวนมาก ที่ลำคอมีรอยคล้ายถูกบีบ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาววรรณ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี  จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น เป็นนักศึกษา ปวส.ภาคสมทบ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใดทั้งสิ้น

จากการสอบสวน นายธนะวัฒน์ อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ประจำโรงแรม ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีชายรูปร่างผอม ผิวคล้ำ อายุประมาณ 30 ปีเศษ ขับรถจักรยานยนต์  สีชมพู - ขาว พาหญิงสาวที่เสียชีวิต มาเปิดห้องในโรงแรม แต่เมื่อมาถึงฝ่ายหญิงบอกว่าอยากกลับบ้าน แต่ฝ่ายชายไม่สนใจหันมาถามตนเองว่า ค่าห้องเท่าไหร่ ตนบอกไปว่า 180 บาท ฝ่ายชายจึงจ่ายเงินก่อนจูงมือหญิงสาวหายเข้าไปในห้อง

จากนั้นอีกไม่นานประมาณ 30 นาที ฝ่ายชายก็ขับขี่จักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนคิดว่าอาจจะออกไปซื้อของแล้วกลับมาใหม่ จนกระทั่งใกล้หมดเวลาเช่าพัก ตนจึงเดินไปเรียกฝ่ายหญิงที่หน้าห้อง แต่ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงเดินเข้าไปเห็นบานประตูเปิดแง้มไว้เล็กน้อย จึงค่อยๆ เปิดเข้าไปดู ก็เห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงแจ้งให้ผู้จัดการโรงแรมทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบตัวคนร้ายรายนี้แล้ว โดยฝ่ายชายกับฝ่ายหญิงนั้นได้รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า ทั้งสองคนน่าจะมีเรื่องทะเลาะกัน หรือฝ่ายหญิงอาจจะไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย จึงทำให้ฝ่ายชายโกรธลงมือทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ด้วยการชกต่อยที่บริเวณหน้าท้องจนเลือดออกตรงช่องคลอดเป็นจำนวนมากและทำให้เสียชีวิต โดยเมื่อฝ่ายชายเห็นว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิตจึงได้รีบหลบหนีไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจน ส่วนคนร้ายนั้นทาง ผกก.สภ.บ้านแพ้ว ก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังกันติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook