เจนี่ เปิดใจอันฟอลโล่ วุ้นเส้น ไม่รู้ว่าเขาคิดว่าเจนี่เป็นเพื่อนหรือเปล่า!?

เจนี่ เปิดใจอันฟอลโล่ วุ้นเส้น ไม่รู้ว่าเขาคิดว่าเจนี่เป็นเพื่อนหรือเปล่า!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พองานรุ่ง รักก็ร่วง แถมยังเจอชาวเน็ตจับผิดว่ากดอันฟอลโล่อินสตาแกรม 2 นางฟ้าเพื่อนซี้ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "คริส หอวัง" งานนี้นางเอกสาวสุดมั่น "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็เลยต้องขอเคลียร์ทุกประเด็นร้อนกลางงานเปิดตัวน้ำหอม "Spell by Janie" โดยเธอยอมรับว่าได้ กดอันฟอลโล่อินสตาแกรมของเพื่อนทั้ง 2 คนจริง แต่สาเหตุจะเป็นเพราะอะไรนั้นขอไม่พูดถึงเนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อน...

"ก็เป็นอย่างที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ คือเจนี่ขอไม่เล่าละกันนะคะว่ารายละเอียดของเหตุการณ์มันเป็นยังไง เพราะเจนี่คิดว่าทั้งเจนี่และวุ้นเราก็เจ็บกันทั้งคู่ และต้องบอกก่อนว่าเจนี่ไม่ได้เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ แต่ถ้าเจนี่ใช้คำว่าเพื่อนกับใครคือเจนี่ให้ใจเกินร้อย ฉะนั้นเจนี่คิดว่าเจนี่เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และก็เสียใจรวมถึงเสียดายกับความรู้สึกตรงนี้ด้วยค่ะ แต่ถามว่าเหตุการณ์มันใหญ่ไหม คือมันก็ค่อนข้างละเอียดอ่อนค่ะ"

"ส่วนเรื่องที่มีคนสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับใครหรือยังไงนั้น เจนี่คิดว่าพี่ๆ ก็รู้กันเอาเองนะคะ เจนี่ขอไม่พูดถึงตรงนี้ละกัน เพราะเจนี่ไม่อยากดึงใครเข้ามาในส่วนของอารมณ์ระหว่างเพื่อน ระหว่างเจนี่และวุ้น (ยิ้ม) เจนี่มองว่าเราโตมาระดับหนึ่งแล้ว เราก็น่าจะรู้ว่าคำว่าเพื่อนคืออะไร และเจนี่เองก็ชัดเจนกับเพื่อนทุกคน ถามว่าจะมีโอกาสเคลียร์กันได้ไหม เอ่อ...อยากให้พี่ลองคิดกลับกัน และลองเอาใจเจนี่ไปใส่ในใจพี่เอง คือมันเสียความรู้สึกหมดเลย ความรู้สึกดีๆ มันไม่ได้สร้างง่ายๆ นะคะ ฉะนั้นเจนี่ขอถอยออกมาจากเหตุการณ์ตรงนี้ดีกว่าค่ะ"

ความสัมพันธ์ในคำว่าเพื่อนระหว่างเรากับ วุ้นเส้น ถือว่าตัดขาดกันแล้ว
"เจนี่ไม่อยากพูดอย่างนั้น เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่ ณ วันนี่เจนี่ขอรักษาใจตัวเองให้แข็งแรงก่อนดีกว่า เจนี่ถึงจะสามารถบอกได้ว่าหลังจากนี้มันจะเป็นยังไงต่อไปได้ ส่วนของเพื่อนในกลุ่มถามว่ามีเป็นกาวใจให้บ้างไหม เอ่อ...มีบ้างค่ะ แต่เจนี่ก็ได้ให้เหตุผลกับเพื่อนทุกคนว่าให้ลองเอาใจเจนี่ไปใส่ในใจเพื่อนดู ว่าถ้าเป็นเขา เขาจะทำยังไง"

นอกจากวุ้นเส้นแล้ว คริส หอวัง ก็ถูกอันฟอลโล่ด้วย สาเหตุเดียวกันไหม
"ก็ด้วยค่ะ จริงๆ เจนี่คิดนานนะคะ และเจนี่ก็รับรู้รายละเอียดมาเยอะพอสมควรก่อนที่เจนี่จะทำ คือเจนี่ิคิดดีแล้ว เจนี่ไม่ใช่เด็กที่คิดอยากจะทำอะไรก็ทำ แต่เรื่องนี้มันบั่นทอนจิตใจเจนี่ เจนี่ก็เลยตัดสินใจว่าตัดตรงนี้ดีกว่า ถามว่าเจนี่เสียดายความสัมพันธ์ไหม เอ่อ...เราคบกันมาตั้งแต่เด็ก เจนี่เสียใจนะคะ เพราะเพื่อนมันมากกว่าแฟนอยู่แล้ว เพื่อนคือทุกอย่าง เอาตรงๆ ณ วันนี้เจนี่ก็ยังมีความรู้สึกดีอยู่ แต่ว่ามันก็ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็น เจนี่ยังบอกนานาอยู่เลยว่าให้นานาอยู่เป็นเพื่อนวุ้นนะ เพราะเจนี่คิดว่าตัวเองแข็งแรงมากพอที่จะขยับเอาตัวเองออกมา"

"ถามว่าเจนี่ได้ถามเหตุผลจากเขาสองคนไหมถึงเรื่องนี้ เจนี่ถามนะคะ แต่ประโยคที่ได้รับกลับมาก็ตกใจพอสมควร มันเลยทำให้เจนี่รู้สึกว่า "เจนี่อาจจะคิดว่าเจนี่เป็นเพื่อนวุ้น แต่เจนี่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า วุ้นคิดกับเจนี่เป็นเพื่อนหรือเปล่า" อาจจะเป็นเพราะเจนี่ให้ใจกับเพื่อนเกินร้อยด้วยมั้งคะ พอเราเจ็บมันก็เลยเจ็บมากกว่าคนที่เป็นแฟน เอาตรงๆ นะคะ ทุกวันนี่เจนี่ก็ยังรักวุ้นที่วุ้นเป็นวุ้น เพียงแต่มันอาจจะด้วยสถานการณ์ที่มันทำให้เจนี่รู้สึกว่าเจนี่ต้องถอยออกมาหายใจก่อน"

หลายคนก็เห็นว่าเขายังฟอลโล่อินสตาแกรมเราเหมือนปกติ
"เจนี่ไม่ได้ทำอะไรผิดนี่คะ คือถ้าทุกคนรับรู้เรื่องราวจริงๆ ทุกคนก็จะเข้าใจเองว่าทำไมเจนี่ถึงเป็นแบบนี้ และยังยืนอยู่ได้ ณ จุดตรงนี้ ในความแข็งแรงแบบนี้ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจนี่ เปิดใจอันฟอลโล่ วุ้นเส้น ไม่รู้ว่าเขาคิดว่าเจนี่เป็นเพื่อนหรือเปล่า!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook