ลูกโหด! ตบตีแทงปากพ่อวัย 86 ป่วยอัลไซเมอร์ ตร.จับขัง 10 วัน

ลูกโหด! ตบตีแทงปากพ่อวัย 86 ป่วยอัลไซเมอร์ ตร.จับขัง 10 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจีนจับขัง 10 วัน ลูกชายทำร้ายพ่อวัยชราป่วยอัลไซเมอร์ ทั้งตบหน้า เตะขา ใช้ช้อนแทง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดเหตุชายสูงอายุแซ่หวัง วัย 86 ปีคนหนึ่งที่นอนป่วยอยู่บนเตียงคนไข้ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้ ถูกลูกชายทำร้ายตบตีอย่างแรงติดต่อกันหลายครั้งและทำอยู่ทุกวัน ขณะถูกลูกชายซึ่งเป็นลูกคนโตตบตีก็ได้แต่ร้องว่าเจ็บ และถามว่าตีฉันทำไม, ฉันอยู่ที่ไหน

รายงานระบุว่า ชายสูงอายุคนดังกล่าวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา แพทย์วินิจฉัยว่าป่วยภาวะอัลไซเมอร์ โดยมีญาติผู้ป่วยในโรงพยาบาลบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายของเขามาเยี่ยมที่โรงพยาบาลเกือบทุกวัน แต่มักจะทำรุนแรงกับเขาตลอดซึ่งพวกเขาเห็นอยู่หลายครั้ง ทั้งตบหน้า เตะถีบขา ถึงขนาดบีบหยิกคาง และใช้ช้อนแทงปาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าลูกชายคนดังกล่าวอายุ 57 ปี เกิดหงุดหงิดอารมณ์ไม่ดีเรื่องหยุมหยิมระหว่างดูแลผู้เป็นพ่อจึงได้ลงมือทำร้ายไป ซึ่งปัจจุบันถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้เป็นเวลา 10 วัน และปรับเป็นเงินจำนวน 500 บาท

ส่วนชายสูงอายุคนดังกล่าวจากการตรวจพบได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อให้สมาชิกคนอื่นในครอบครัวมาดูแล พร้อมติดต่อแจ้งเรื่องต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของผู้เป็นลูกชายคนดังกล่าวไม่น้อยบนโลกออนไลน์ของจีน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook