ดราม่า ไต้ฝุ่น โพสต์ภาพจอดำใน IG ถูกโยง วาววา หักอก

ดราม่า ไต้ฝุ่น โพสต์ภาพจอดำใน IG ถูกโยง วาววา หักอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นักร้องนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร" หรือ "ไต้ฝุ่น KPN" ออกมาตอบประเด็นร้อน ในงาน "Etude House 1th Anniversary in Thailand" กรณีที่เจ้าตัวโพสต์ภาพจอดำลงในอินสตาแกรม จนถูกบรรดาแมงเม้าท์โยงไปไกลว่าอาจจะเป็นเพราะความสัมพันธ์กับนางเอกสาวคนสนิท "วาววา ณิชารีย์" มีเหตุให้ต้องสะดุดหรือเปล่า!?

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่ม ไต้ฝุ่น กนกฉัตร จะออกมาคอนเฟิร์มว่าดราม่าครั้งนี้ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับสาววาววาแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังชี้แจงเพิ่มเติมอีกว่า สาเหตุที่โพสต์ภาพจอดำเป็นเพราะรู้สึกน้อยใจเรื่องการทำงานมากกว่า..

"เรื่องของเรื่องก็คือผมเป็นคนขี้นอยด์ด้วยแหละครับ เนื่องจากส่วนตัวผมเองผมเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรม และทุกกิจกรรมที่ผมทำผมก็ทำแบบสุดๆ จริงๆ ดังนั้นมันก็เลยมีความคาดหวังค่อนข้างมากที่อยากจะให้งานนั้นๆ ประสบผลสำเร็จ ซึ่ง ณ ตอนนั้นผมก็ยอมรับนะว่าผมไม่รู้จะระบายยังไงเลยขอขึ้นจอดำไปเลยดีกว่า"

"ถามว่าตอนนั้นรู้สึกน้อยใจไหม เอ่อ...ก็ด้วยครับ แต่ว่าไม่ใช่เรื่องงานในวงการนะ เป็นงานอดิเรกมากกว่า ซึ่งมันไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราหวัง นอกจากนั้นแล้วมันก็ยังมีเรื่องอื่นๆ ตามมาอีก ไม่ใช่แค่เรื่องเดียว ประมาณว่าวันนั้นเป็นวันอะไรไม่รู้ที่เราเจอแต่เรื่องนอยด์"

"ก็ตั้งแต่ที่ขึ้นภาพนั้นไปมีเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการสอบถามเข้ามาเยอะเหมือนกันครับ คือหลายคนเขาก็เป็นห่วง บางคนถึงกับตกใจว่ามีใครเป็นอะไรหรือเปล่า อย่างบี้เขาก็ทักมาด้วยเหมือนกัน และก็บอกว่าถ้าหากมีอะไรไม่สบายใจก็บอกกับเขาได้ (ยิ้ม) เอาจริงๆ ตอนที่โพสต์ภาพนั้นตอนแรกเราก็รู้สึกสบายใจนะ แต่พอเริ่มมีคนเข้ามาถามเยอะๆ เราก็เริ่มคิดแล้วว่าหรือว่าเราไม่ควรขึ้น คือมันก็มีอารมณ์นี้ตามมาด้วยครับ"

ดราม่าจอดำจนถูกเม้าท์โดนนางเอกสาวเพื่อนซี้ "วาววา ณิชารีย์" หักอก
"เดี๋ยว (หัวเราะ) วาววาอันนี้คือไม่เกี่ยวกันเลย วาววาไม่ได้หักอกผม เราเป็นแค่เพื่อนกัน และอย่างที่ผมเคยบอกวาววาเขาจะเป็นคนที่คอยเติมไฟให้เพื่อนจริงๆ ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ดังนั้นเรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความรักหรือเรื่องหัวใจเลยครับ"

"ตั้งแต่โพสต์ภาพนั้นผมยังไม่ได้คุยกับวาววาเลยครับ แต่ว่าปกติผมเวลาผมรู้สึกนอยด์ผมก็ชอบปรึกษาเขานะ ซึ่งเขาก็จะมีทางออกให้ตลอด เป็นกำลังใจให้ตลอด"

มีข่าวว่าเราไปฟิตติ้งละครที่ช่องดิจิตอลช่องหนึ่งแล้วก็มีการยกเลิก ใช่สาเหตุนี้ไหมที่ทำให้เรานอยด์
"ไม่เลยครับ เรื่องนี้เราเคลียร์กันแล้วเนื่องจากว่าทางบรอดคาซท์เขาก็เป็นคนที่ส่งแคสไป แต่ทีนี้ด้วยความที่ผมต้องยึดบรอดคาซท์เป็นหลัก เพราะผมเซ็นสัญญาไว้กับที่นั่น และด้วยคิวอะไรต่างๆ มันทำให้ชนกับกองละครอีกเรื่องพอดี ก็เลยมองว่าถ้าหากคิวมันลำบากทั้งเราและทีมงาน เขาก็ไปมองหาคนที่มีคิวให้ดีกว่า ซึ่งอันนี้ผมไม่ได้โกรธอะไรนะครับ เพราะผมก็เข้าใจดีว่าถ้าเรารับงานแต่เราไม่มีเวลาให้เขา เขาก็จะทำงานลำบาก"

"ถามว่าเสียดายไหม เอ่อ...ก็เสียดายนิดหนึ่งครับเพราะถ้าหากได้เล่นมันก็จะช่วยพัฒนาทักษะการแสดงให้เราเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากให้ใครทำงานยากอ่ะครับ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ดราม่า ไต้ฝุ่น โพสต์ภาพจอดำใน IG ถูกโยง วาววา หักอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook