“คริส หอวัง” เจอดราม่าแก๊งนางฟ้า “พลอย หอวัง” น้องสาว จะว่ายังไง?

“คริส หอวัง” เจอดราม่าแก๊งนางฟ้า “พลอย หอวัง” น้องสาว จะว่ายังไง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ได้เจอดาราสาว  “พลอย หอวัง”  ในงานแฟชั่นโชว์ “Jardin De La Boutique” ณ สยามสแควร์วัน เลยขอถามถึงประเด็มดราม่าของแก๊งนางฟ้า ที่ตอนนี้พี่สาว “คริส หอวัง” เจองานเข้าอย่างจัง โดย สาวพลอย เผยว่า…

“จริงๆ พี่คริสไม่ได้คุยอะไรกับพลอยนะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของพี่ๆ ทั้งหมด ไม่รู้สิ ถามว่าพี่คริสมีนอยด์มั้ย คือพี่คริสเขาไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยบอกพลอยมากกว่านะคะ เพราะเขารู้สึกว่าเขาไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้ หรืออยากให้ใครมาเข้าใจอะไรในแก๊งเขา มันเป็นเรื่องของพี่ๆ ด้วย แล้วเขาโตกว่าพลอย เขาคงไม่อยากบอกพลอยอะไรขนาดนั้น”

“พอเห็นข่าวก็ให้กำลังใจ บอกพี่คริสว่า ไม่เป็นไรพี่คริส เดี๋ยวมันก็ดีขึ้นเอง คือเราไม่มีทางรู้ว่าแต่ละคนคิดยังไง ไม่เป็นไรเดี๋ยวมันก็จะดีเอง พี่คริสเขาก็เฉยๆนะ สิ่งที่พลอยพูดไปเหมือนมันไม่ได้ช่วยให้เขาดีขึ้น แต่ว่าเขาก็ดีใจที่พลอยยังแคร์เขา”

“ตอนนี้เขาก็โดนโยง แต่คืออันนี้พลอยไม่รู้เลย ไม่รู้ว่าเรื่องมันเป็นยังไงขนาดนั้นด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าสองฝั่งเขาอะไรยังไง แต่คนที่พลอยให้กำลังใจสุดคือพี่นานา (นานา ไรบีนา) เพราะพลอยรู้สึกว่าพี่นานาเป็นคนคิดบวก เป็นคนรวมกลุ่มทุกคนให้มาอยู่ด้วยกัน คนที่พลอยให้กำลังใจมากที่สุด มากกว่าพี่สาวก็คือพี่นานา”

“ส่วนที่เรื่องมันใหญ่ถึงขั้นแก๊งจะแตกก็ไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้นเลย พอพี่ๆ เขาอยู่ด้วยกันแล้วมันน่ารักมาก มันเป็นกลุ่มเป็นก้อนดี พอมีเรื่องแบบนี้แล้วมันไม่ดีเลย แต่ว่าไม่เป็นไรค่ะ พลอยว่าเดี๋ยวมันก็จะดีขึ้นเองค่ะ พี่คริสโทรไปเคลียร์หรือยัง หนูไม่ยุ่งเลยค่ะ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของพี่ๆ เลย พลอยไม่ยุ่ง”

.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “คริส หอวัง” เจอดราม่าแก๊งนางฟ้า “พลอย หอวัง” น้องสาว จะว่ายังไง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook