สู้หมาหมู่ไม่ไหว! หนุ่มถูกรุ่นพี่ทุบหัวดับ แม่ช็อกนั่งร้องไห้ข้างศพ

สู้หมาหมู่ไม่ไหว! หนุ่มถูกรุ่นพี่ทุบหัวดับ แม่ช็อกนั่งร้องไห้ข้างศพ

สู้หมาหมู่ไม่ไหว! หนุ่มถูกรุ่นพี่ทุบหัวดับ แม่ช็อกนั่งร้องไห้ข้างศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รุ่นพี่แค้นรุ่นน้องพาสาวที่ตัวเองชอบไปเที่ยว ยกพวกนับสิบมารุมทำร้าย ทุบหัวกะโหลกแตกหน้ายุบดับสยอง แม่นั่งร่ำไห้ข้างศพ

เมื่อเวลา03.00น. (26 ส.ค.) ร.ต.อ. อัศวิน พรมนอก รองสารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุวัยรุ่นตีกันและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณโซนหน้าร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ถนนข้าวสวย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น 1 รายอายุประมาณ 17-25 ปี สวมเสื้อสีแดงแขนสั้น กางเกงยีนขายาว อยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด ใบหน้ายุบกะโหลกแตก คล้ายถูกของแข็งทุบตี ข้างกันในที่เกิดเหตุยังพบก้อนหินและก้อนอิฐ ขนาดใหญ่จำนวนหลายก้อน ตกอยู่บริเวณรอบกายผู้เสียชีวิต ตรวจสอบร่างพบสร้อยคอทองคำหนึ่งเส้น กระเป๋าเงินภายในมีบัตรประชาชนและบัตรนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิค ชั้นปวช.ปีที่ 3 และเงินสดอีก 240 บาท ทราบพบชื่อต่อมาคือ นาย นัฐพล อายุ 21 ปี

โดยเบื้องต้นสอบถาม น.ส.หนูน้อย อายุ 18 ปี เพื่อนสาวของผู้ตาย ให้การว่าตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนอีก 5 คน ได้มานั่งดื่มกินในสถานบันเทิงดังแห่งหนึ่งใกล้ๆกับที่เกิดเหตุ จนกระทั่งใกล้ถึงเวลาปิด ตนและผู้ตายได้ขับรถ จยย.ของผู้ตายออกจากร้านดังกล่าวเพื่อจะกลับหอพัก แต่พอออกมาถึงหน้าลานจอดรถ ก็มาเจอกับวัยรุ่นจำนวนมากจอดรถทำท่าทางเหมือนจะคอยผู้ตายอยู่ ตนและผู้ตาย จึงได้รีบขับรถจักรยายนต์ออกมาอย่างเร่งด่วนเพราะรู้ลึกว่าสถานการณ์เริ่มจะไม่ดีแล้ว เพราะตนจำได้ดีกว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดคือรุ่นพี่สถาบันเดียวกัน ท่าทางไม่พอใจที่เห็นตนกับผู้ตายมาด้วยกัน ตนจึงแยกย้ายกับเพื่อนเพื่อกลับหอพัก

จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถ จยย.ขับมาอย่างเร็วและใช้เท้าถีบรถของผู้ตายรถเสียหลักล้มลงกลางถนน และมีชาย 2 คนวิ่งเข้ามาทุบตีผู้ตายขณะล้มผู้ตายจึงลุกสู้ แต่ขณะนั้นเองได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถ จยย.เข้ามาสมทบและรุมทำร้ายผู้ตายอีกกว่า 10 คน จนผู้ตายนอนนิ่งตนและเพื่อนจึงร้องตะโกนขอร้องอย่าทำร้ายผู้ตายเลยพอแล้ว แต่กลุ่มรุ่นพี่สถาบันเดียวกันกลับไม่ยอมฟังเสียง ต่างใช้อุปกรณ์ที่หาได้ในบริเวณนั้นเช่นก้อนหิน อิฐ ไม้ ขนาดใหญ่ เข้าทุบตีอย่างบ้าคลั่งจนสมใจแล้วก็ได้พากันหลบหนีหายไปอย่างรวดเร็วด้วย

ขณะที่นางทุเรียน อายุ 51 ปี แม่ของผู้ตายได้รับทราบข่าวจากจนท. จึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ เมื่อพบว่าเป็นลูกชายคนเดียวของตนถึงกับร้องไห้โฮโผเข้ากอดร่างอันไร้วิญญาณของลูกชาย เป็นที่สลดแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก

เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อสันนิฐานว่าผู้ตายเสียชีวิตลงเนื่องจากถูกของแข็งทำร้ายทุบตีจนเสียชีวิต โดยพยานได้ให้การเป็นประโยชน์ต่อคดีและรู้ตัวหนึ่งในกลุ่มผู้กระทำความผิดแล้ว ซึ่งขณะทางชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาให้การ โดยแรงจูงใจในการก่อเหตุนั้นคาดว่าอาจมาจากกลุ่มรุ่นพี่ร่วมสถาบันเดียวกันเขม่นรุ่นน้องที่พาผู้หญิงที่ตนชอบมาเที่ยวด้วย แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ จะสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์โดยจะรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อความจัดเจนอีกครั้งด้วยต่อไป ก่อนมอบที่ จนท.จะมอบร่างผู้เสียให้กับทางสถาบันนิติเวช จ.ขอนแก่น เพื่อชันสูตรหาหลักฐานเพิ่มเติมครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook