"เจมส์ จิรายุ" เนรมิตอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดเริ่ด "ชิดติดเจมส์"

"เจมส์ จิรายุ" เนรมิตอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดเริ่ด "ชิดติดเจมส์"

"เจมส์ จิรายุ" เนรมิตอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดเริ่ด "ชิดติดเจมส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดระยะเวลา 5 ปี บนเส้นทางบันเทิง "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" หรือ "เจมส์จิ" ได้พิสูจน์ความสามารถที่มีอยู่ทั้งงานแสดง ร้องเพลง เต้น จนสามารถก้าวสู่การเป็นพระเอกแถวหน้าอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิง ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนทุกๆ กำลังใจที่คอยดูแลกันและกันตลอดมาเจมส์จึงเลือกวันที่ 19 กันยายน ซึ่งเป็นวันพิเศษตรงกับวันเกิดครบ 24 ขวบ จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบด้วยโชว์สุดปังในคอนเซ็ปต์ JAMES 4D เผยทุกมิติความเป็นเจมส์แบบหมดเปลือก โดยมีผู้ใหญ่ใจดีอย่างรองเท้าแบรนด์ Baoji เป็นหัวเรือใหญ่สนับสนุนกิจกรรมสุดฟิน งานนี้พระเอกหนุ่มจึงขอทุ่มทุนสุดตัวซ้อมร้อง ซ้อมเต้นจนเหงื่อท่วมตัวแทบทุกวัน เพื่อให้คอนเสิร์ตออกมาประทับใจแฟนคลับมากที่สุด

และความพิเศษ ในวันพิเศษก็ยังไม่หมดอยู่แค่นั้น เพราะหลังจากคอนเสิร์ต "JAMES 4D Presented by BAOJI" จบความสนุกยังไม่จบ "บาโอจิ" ยังเป็นแม่งานเนรมิตอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้บรรดาแฟนคลับ และลูกค้าบาโอจิ ได้มาร่วมเซอร์ไพรซ์วันเกิดเจมส์กันต่อในแบบฉบับ "ชิดติดเจมส์" ซึ่งพระเอกหนุ่มเจ้าของคอนเสิร์ตแอบอ้อนเบาๆ ว่า อยากเห็นแฟนคลับสวมรองเท้าบาโอจิ รุ่น "JamesJi24" สีชมพู ผลงานที่ตัวเองออกแบบ ผ่านการสร้างสรรค์อย่างตั้งใจใส่ใจในทุกรายละเอียดที่มาพร้อมโลโก้ "Monkey King (มังกี้คิง)" สุดน่ารักกันเยอะๆ คงจะเป็นภาพที่หนุ่มเจมส์จิได้เห็นแล้วมีความสุขมากที่สุดแน่นอน

เพราะฉะนั้นใครที่อยากมาร่วมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ "ชิดติดเจมส์" หลังจบคอนเสิร์ตเพียงแค่สั่งจองรองเท้าลีมิเต็ด อีดิชั่น รุ่น "JamesJi24" พร้อมบัตรคอนเสิร์ต "James 4D Presented by BAOJI"  ก็มีสิทธิ์ไปฟินในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก่อนใคร แต่ถ้าหากอดใจรอไม่ไหว 1 กันยายน 2560 นี้ รองเท้าบาโอจิรุ่น "JamesJi24" ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยโลโก้ "Monkey King (มังกี้คิง)" และเลขอายุ "24" ของเจมส์ ซึ่งบรรจุอยู่ในบ็อกซ์เซ็ต พร้อมด้วยกระเป๋าเป้และหมวกเข้าชุดสวยเป๊ะสุดลงตัว จำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ที่เคาน์เตอร์บาโอจิ ส่วนคนที่รอชม "JAMES 4D Presented by BAOJI" ก็สามารถซ้อมร้องซ้อมเต้นไปก่อน วันจริง 19 กันยายนนี้ จะได้ไปเต้นไฟแล่บไปกับเจมส์จิ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เจมส์ จิรายุ" เนรมิตอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดเริ่ด "ชิดติดเจมส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook