ไม่นึกว่าจะตาย! จับ 8 โจ๋ ฆ่าทุบหัวหนุ่มปวส. อ้างเต้นยั่วโมโห

ไม่นึกว่าจะตาย! จับ 8 โจ๋ ฆ่าทุบหัวหนุ่มปวส. อ้างเต้นยั่วโมโห

ไม่นึกว่าจะตาย! จับ 8 โจ๋ ฆ่าทุบหัวหนุ่มปวส. อ้างเต้นยั่วโมโห
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว 8 วัยรุ่น รุมทำร้ายทุบหัวหนุ่มปวส.ปี 2 เสียชีวิต สารภาพไม่ได้เขม่นเรื่องผู้หญิง แต่ไม่พอใจผู้ตายเต้นยั่วโมโห ขวางทางเข้าห้องน้ำ

(27 ส.ค.) จากกรณีพบศพ นักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิค นายนัฐพล อายุ 21 ปี ชาวตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ล่าสุดทาง พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้สั่งให้เร่งหาหลักฐานติดตามกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด 8 ราย พบเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี จำนวน 3 ราย และผู้ต้องหาอายุเกิน 18 ปี จำนวน 5 ราย ซึ่งส่วนใหญ่ยังศึกษาอยู่ โรงเรียนดังประจำจังหวัด โดยติดตามตัวได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในชุมชนหนองหลอด และโรงแรมดังแห่งหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

ด้าน นาย กิตติศักดิ์ หรือ ตูมตาม อายุ 20 ปี  ซึ่งเป็น นศ.วิทยาลัยดังแห่งเดียวกับผู้ตาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ ว่า ก่อนเกิดเหตุตนและกลุ่มเพื่อนต่างสถาบันได้ไปนั่งกินเหล้าอยู่ที่สถานบันเทิงแห่ง และตนรู้สึกปวดฉี่ขึ้นมา เมื่อใกล้ถึงประตูห้องน้ำก็เห็นผู้ตายกำลังยืนเต้นแล้วชูมือ โบกไปมา ซึ่งเป็นท่ากวนอารมณ์ แล้วก็ยังเต้นขวางทางเดิน ไม่ให้ตนไปเข้าห้องน้ำ พอหลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จ ตนก็ได้เดินมาที่โต๊ะของผู้ตาย ซึ่งผู้ตายกำลังนั่งอยู่กับเพื่อนสาวและเพื่อนอีกจำนวนหนึ่ง ตนเองก็ได้ใช้เท้าเตะ ไปที่เพื่อนผู้ตายที่ไปด้วยกัน พอหลังจากนั้นทางเพื่อนผู้ตายและผู้ตายก็ได้ลุกออกม เพื่อจะกลับ ตนก็ได้ตามออกมา ขณะที่เพื่อนที่อยู่ในกลุ่มของตน ก็ได้ตามออกมาแล้วขับรถไล่ตามผู้ตายจนถึงที่เกิดเหตุ ตนก็ขี่รถ จยย.ตามมา ก็เห็นรถของผู้ตายล้มลงแล้ว จากนั้นก็ต่างชุลมุน ได้แต่ยินเสียงผู้หญิงร้องว่าอย่าทำอย่าทำ

นายตูมตามยังอ้าง ต่ออีกว่าสาเหตุที่ได้ทำร้ายผู้ตายนั้นไม่ได้เขม่นกันเรื่องผู้หญิงแต่อย่างใด เพียงแต่ไม่พอใจที่ผู้ตายแสดงกิริยาเต้นยั่วยวน และขวางทางเข้าห้องน้ำ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าสิ่งที่พวกตนทำไปจะถึงขั้นเสียชีวิต จนตำรวจมาควบคุมตัวจึงได้รู้ว่าผู้เสียชีวิตคือเพื่อนร่วมสถาบันเดียวกัน และอยู่ชั้นเดียวกัน แต่คนละห้อง ตนเองมาจากสายสามัญ ส่วนผู้ตายมาจากสายอาชีวะ แล้วขึ้นมาอยู่ชั้นเดียวกันที่ชั้นปวส. 2 ซึ่งพวกตนก็รู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่พวกตนได้ทำลงไป  ก่อนที่ทางชุดสืบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 8 ราย ส่งให้ ร.ต.อ.อัศวิน พรมนอก รอง สว.สส. สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook