พ่อโหดเตะลูกน้อยร่างปลิว โซเชียลเดือดแชร์ตามล่าตัว

พ่อโหดเตะลูกน้อยร่างปลิว โซเชียลเดือดแชร์ตามล่าตัว

พ่อโหดเตะลูกน้อยร่างปลิว โซเชียลเดือดแชร์ตามล่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพหลักฐานสุดโหด พ่อเตะลูกน้อยข้างร้านชาบู ร่างปลิวกระแทกพื้นหลายครั้ง ชาวโซเชียลเดือด ประกาศตามหาตัวมาดำเนินคดี

(27 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจกาที่เฟซบุ๊กเพจ Social Hunter ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิด ภาพชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อคล้ายเป็นพนักงานส่งนม เดินออกมาที่ลานจอดรถ เพื่อมาหาเด็กชายอายุประมาณ 3-4 ขวบ ก่อนจะตบตีฉุดกระชากและเตะเด็กอย่างรุนแรง ทำให้ร่างเด็กปลิวและล้มลงไปนอนกับพื้น แม้เด็กจะพยายามกอดขาไว้ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังเตะอีกครั้ง

ผู้โพสต์อธิบายว่า “ตามหาชายในคลิป พิกัด สี่แยกร่วมเริงชัย กล้องจากหน้าร้านชาบู ญา ชาบู นครราชสีมา ไม่รู้ว่าพ่อแท้ๆ หรือพ่อเลี้ยง เด็กน้อยแค่ดื้อวิ่งออกมาเล่นนอกร้าน ต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ”

ภายหลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็วิพากษ์วิจารว่าเป็นการกระทำทำรุนแรงต่อเด็ก พร้อมกับขอให้เร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านชาบู ญา ชาบู ตรงจุดเกิดเหตุ ได้พบกับ นายสาธิต ผู้จัดการร้านอาหาร ที่ยอมรับว่าเป็นผู้นำเอาคลิปดังกล่าวไปโพสต์แชร์ ก่อนจะพาผู้สื่อข่าวไปดูบริเวณด้านข้างร้าน ติดกับลานจอดรถ เพื่อชี้ให้ดูพื้นที่จุดเกิดเหตุ

นายสาธิต เล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.58 น. โดยลูกค้าภายในร้านได้มองผ่านกระจก ออกมาเห็นพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวพอดี ขณะกำลังทำร้ายร่างกายเด็กน้อยอย่างทารุณ เป็นภาพที่สลดหดหู่แก่ลูกค้าเป็นอย่างมาก ลูกค้าจึงได้นำเรื่องนี้มาเล่าให้พนักงานฟัง พร้อมกับบอกว่าเด็กแค่ซุกซนออกไปวิ่งเล่นเท่านั้น

ต่อมาเมื่อร้านอาหารปิด ตนจึงได้ไปเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิด จึงพบว่าเหตุการณ์รุนแรงเกินกว่าจะรับได้ เพราะชาวคนดังกล่าวได้ตบตีและทำร้ายเด็กอย่างรุนแรง แม้ว่าเด็กจะพยายามร้องขอให้หยุด พร้อมกับกอดขาไว้ แต่ชายคนนั้นก็ยังเตะอย่างรุนแรงซ้ำอีก จึงไม่แน่ใจว่าเป็นพ่อลูกกันหรือไม่ เพราะถ้าเป็นพ่อลูกกันไม่น่าจะทำรุนแรงได้ขนาดนี้

ดังนั้นตนจึงได้นำคลิปไปโพสต์แชร์ในโลกโซเชียล เพื่อให้เห็นพฤติกรรมของชายดังกล่าว และให้ช่วยตามหาเด็กคนในคลิปด้วย ว่ามีอาการเป็นอย่างไรบ้าง เพราะรู้สึกเป็นห่วงกลัวว่าจะบาดเจ็บหนัก ถึงอย่างไรก็ตามจนขณะนี้ก็ยังไม่มีใครมาแจ้งว่ารู้จักชายคนดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ Social Hunter ได้เปิดเผยว่า คุณพ่อสุดโหดคนดังกล่าวเป็นพ่อลูก 4 คน ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกๆ เพราะภรรยาไม่ค่อยสบายและพิการ วันเกิดเหตุพาเด็กๆ มาทานชาบู แต่ลูกคนเล็กได้หายตัวไป จึงออกมาตามไปทั่วร้าน ก่อนจะพบเห็นว่ามาวิ่งเล่นอยู่ข้างนอก ด้วยความโมโหเพราะกลัวลูกจะเป็นอันจราย จึงลงมือลงไม้ตามภาพที่เห็น พร้อมขอแสดงความเห็นใจไม่ให้วิจารณ์พ่อคนดังกล่าว เพราะแท้ที่จริงก็เป็นคนแบกรับหน้าที่ดูแลลูกๆ ทั้งหมดเอง เพียงแค่ภาพที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบในความเป็นห่วงลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook