พ่อคลิปเตะลูกขอโทษสังคม ยอมรับรุนแรงเกินไป "ผมก็รักลูกผม"

พ่อคลิปเตะลูกขอโทษสังคม ยอมรับรุนแรงเกินไป "ผมก็รักลูกผม"

พ่อคลิปเตะลูกขอโทษสังคม ยอมรับรุนแรงเกินไป "ผมก็รักลูกผม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อคลิปเตะลูกขอโทษสังคม ยอมรับรุนแรงเกินไป แต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบกลัวลูกหาย สัญญาจะไม่ทำแบบนี้อีก

(27 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ Social Hunter ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิด ภาพชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อคล้ายเป็นพนักงานส่งนม เดินออกมาที่ลานจอดรถ เพื่อมาหาเด็กชายอายุประมาณ 3-4 ขวบ ก่อนจะตบตีฉุดกระชากและเตะเด็กอย่างรุนแรง ทำให้ร่างเด็กปลิวและล้มลงไปนอนกับพื้น แม้เด็กจะพยายามกอดขาไว้ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังเตะอีกครั้ง จนชาวโซเชียลไม่พอใจ ตามล่าหาตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดี

ต่อมา เฟซบุ๊กเพจ Social Hunter ได้เปิดเผยว่า คุณพ่อสุดโหดคนดังกล่าวเป็นพ่อลูก 4 คน ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกๆ เพราะภรรยาไม่ค่อยสบายและพิการ วันเกิดเหตุพาเด็กๆ มาทานชาบู แต่ลูกคนเล็กได้หายตัวไป จึงออกมาตามไปทั่วร้าน ก่อนจะพบเห็นว่ามาวิ่งเล่นอยู่ข้างนอก ด้วยความโมโหเพราะกลัวลูกจะเป็นอันตราย จึงลงมือลงไม้ตามภาพที่เห็น

ล่าสุด พ่อคนดังกล่าวได้อัดคลิปขอโทษสังคม ระบุว่า...

“ขอโทษคนที่พบเห็นที่คลิปออกสื่อไป ผมโมโหและอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ ไม่อยากให้ลูกหายไป ผมก็รักลูกผมเนาะ ถ้าลูกผมหายไปจะมีใครรับผิดชอบครับ พอผมมาดูคลิปแล้วก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ที่ผมทำแรงเกินไป ผมทำแรงจริงๆ ครับ แต่ว่าผมก็รักลูกผม ต่อไปนี้ผมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ถ้าจะเป็นยังไงก็สุดแล้วแต่พ่อแม่พี่น้องที่รู้จักหรือไม่รู้จักก็ดี ตัดสินกันก็ได้นะครับ แต่ผมก็รับผิดแล้วครับ ผมไม่ได้ดีใจที่เลยที่ตีลูกผม ผมเสียใจตลอด ยิ่งมีคนพูดถึงผมก็เสียใจมากครับ ผมจะไม่ทำอีกแล้ว ผมขอโทษนะครับ”

คลิกดูคลิป พ่อเตะลูกขอโทษ สัญญาจะไม่ทำแบบนี้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook