ตำรวจจีนบุกตรวจรังแก๊งแชร์ลูกโซ่ ผงะกลิ่นถึงกับอ้วกแตก

ตำรวจจีนบุกตรวจรังแก๊งแชร์ลูกโซ่ ผงะกลิ่นถึงกับอ้วกแตก

ตำรวจจีนบุกตรวจรังแก๊งแชร์ลูกโซ่ ผงะกลิ่นถึงกับอ้วกแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจในเมืองเป่าจี ประเทศจีน ผงะหลังบุกตรวจรังขบวนการแชร์ลูกโซ่ สภาพและกลิ่นทำเจ้าหน้าที่หญิงทนไม่ไหวถึงกับอาเจียนออกมาทันที

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเป่าจี มณฑลส่านซี บุกตรวจสอบพื้นที่เก่าทรุดโทรมริมถนนแห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าอาจเป็นกลุ่มแก๊งขบวนการแชร์ลูกโซ่ หลังเข้าตรวจเยี่ยมพื้นที่บริเวณชุมชนละแวกดังกล่าว และพบมีกระเป๋าสัมภาระจำนวนหลายใบวางเรียงอยู่บริเวณหน้าต่างห้องซึ่งมีลูกกรงกันขโมยติดอยู่

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่เปิดประตูห้องเข้าไปก็แทบผงะ ด้วยมีกลิ่นเหม็นเน่าพุ่งปะทะเข้าจมูกทันที จนเจ้าหน้าที่หญิงคนหนึ่งถึงกับทนไม่ไหวอาเจียนออกมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้องพักดังกล่าวมีขนาดราว 40 ตารางเมตร ทั้งผู้ชายและผู้หญิงพักอยู่รวมกัน มีราว 10 กว่าคนกำลังนั่งทานข้าวซึ่งเป็นอาหารสุดง่าย ข้าวกับมันฝรั่งต้ม ไม่มีการปรุงรสใดๆ

อาไห่ (นามสมติ) บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เขามาจากเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง เมื่อสองเดือนก่อนรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งบนสื่อโซเชียล บอกว่ามีงานเหมืองน้ำมันรายได้ดีให้ทำที่นี่ เขาจึงได้เดินทางมา แม้เจ้าหน้าที่บอกเขาหลายแต่เขาก็ยังเชื่อว่าเขาจะร่ำรวยได้จากที่นี่ และไม่ยอมรับว่าเข้าร่วมขบวนการแชร์ลูกโซ่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งหมดออกไปจากสถานที่ดังกล่าว พร้อมเข้าตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง และพบยังมีอีกหลายกลุ่ม อยู่ทั้งริมคลองและในถ้ำบริเวณเนินดินซึ่งมีอุปกรณ์การสอนเป็นกระดานดำที่เขียนสโลแกนคำขวัญต่างๆ ไว้ด้วย

สำนักงานตำรวจเมืองเป่าจี เปิดเผยว่า จนถึงปัจจุบันทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้วกว่า 486 คน ควบคุมตัวไว้ 39 คน ช่วยผู้ตกเป็นเหยื่อออกมาได้ 21 คน ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบมีผู้ตกเป็นเหยื่ออีกกว่า 62 ราย ถูกตุ๋นเงินลงทุนมากกว่า 20 ล้านหยวน (ประมาณมากกว่า 100 ล้านบาท)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตำรวจจีนบุกตรวจรังแก๊งแชร์ลูกโซ่ ผงะกลิ่นถึงกับอ้วกแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook