ฝรั่งบุกเดี่ยวปล้นร้านทอง กวาดแหวน 15 วง หนีลอยนวล

ฝรั่งบุกเดี่ยวปล้นร้านทอง กวาดแหวน 15 วง หนีลอยนวล

ฝรั่งบุกเดี่ยวปล้นร้านทอง กวาดแหวน 15 วง หนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาวต่างชาติเข้าไปชิงทรัพย์ในร้านทองแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในตลาด ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้ทรัพย์สินเป็นแหวนทองคำน้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 15 วง ก่อนจะวิ่งออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุพนักงานรีบแจ้งตำรวจ สภ.ช้างเผือก เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 35 - 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่ สูงประมาณ 180 เซนติเมตร สวมกางเกงขายาวสีเทา เสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า สวมหมวกปิดบังใบหน้า ที่ต้นแขนขวามีรอยสักชัดเจน โดยตำรวจได้วิทยุสกัดจับทั่วเมืองแต่ก็ยังไม่พบตัว  

จากการสอบถาม นางสาวเบญจภรณ์ พนักงานร้านทอง เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะกำลังยืนอยู่ในร้านกับเพื่อนพนักงานสาวอีก 2 คน ได้มีชายชาวต่างชาติรูปร่างสูงใหญ่เข้ามาพูดเป็นภาษาต่างชาติในลักษณะข่มขู่ แต่ฟังไม่ออกว่าเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาอื่น คนร้ายทำทีล้วงในกระเป๋าแสดงให้เห็นว่ามีอาวุธ ด้วยความกลัวจะเป็นอาวุธปืนตนเองและเพื่อนพนักงานจึงพากันวิ่งไปหลบหลังร้าน

แต่เนื่องจากที่ร้านมีลูกกรงเหล็กกวางไว้ ทำให้คนร้ายเข้ามาด้านในไม่ได้ แต่ได้ใช้มือล้วงเข้าไปในตู้โชว์หน้าร้านคว้าแหวนทองคำน้ำหนักวงละ 1 สลึง 15 วง แล้วเดินออกจากร้านหลบหนีไป โดยไม่ทราบว่าเดินมาหรือขี่รถจักรยานยนต์มา

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน รวมทั้งกล้องตามร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ใกล้เคียง พร้อมประสานไปยังโรงแรมที่พักทุกแห่งทั่วเมือง เพื่อหาเบาะแสและเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เบื้องต้นคาดเป็นชาวตะวันตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook