นักท่องเที่ยวช็อก! พบศพพ่อค้าปลาหมึกย่างผูกคอดับ ตรงจุดชมวิวเกาะสมุย

นักท่องเที่ยวช็อก! พบศพพ่อค้าปลาหมึกย่างผูกคอดับ ตรงจุดชมวิวเกาะสมุย

นักท่องเที่ยวช็อก! พบศพพ่อค้าปลาหมึกย่างผูกคอดับ ตรงจุดชมวิวเกาะสมุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพ่อค้าปลาหมึกย่างวัย 27 ปี ขับรถยนต์กระบะจอดตรงจุดชมวิวเกาะสมุย ก่อนใช้เชือกผูกคอตัวเองดับ นักท่องเที่ยวพบศพตกใจสุดขีด รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ 

( 28 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191 สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวชาวจีนว่า ระหว่างเดินท่องเที่ยวบริเวณจุดชมวิวลาดเกาะสมุย พบมีคนผูกคอตาย

หลังศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้ง จึงได้แจ้งให้ ร.ต.อ.บุญนำ ศรีนะรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด ทราบ พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.ชนะวรศินธุ์ ศุภนารักษ์ ผกก .สภ.บ่อผุด ทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจสืบสวน ตำรวจเวรวิทยาการ และ นายแพทย์ภูริกร พรหมมณี แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย 

ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กำลังเดินทางมาท่องเที่ยว บริเวณจุดชมวิวลาดเกาะสมุย หมู่ 3 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย  เมื่อทราบว่ามีผู้เสียชีวิตแขวนคออยู่ที่ราวระเบียง ทำนักท่องเที่ยวแตกตื่นตกใจ รีบเดินกลับ

ด้านเจ้าหน้าที่ได้เดินลงบันไดไปที่จุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร บริเวณสะพานทางเดินจุดชมวิว พบศพนายวัฒนา อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดอุบลราชธานี สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกคอตัวเองกับราวระเบียงจุดชมวิว จากการตรวจสอบ ที่เสาสะพานทางเดิน พบขวดสุรายี่ห้อดังเหลืออยู่ครึ่งแบนวางอยู่ และพบรองเท้าเเตะถอดวางไว้อย่างเรียบร้อย

เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำศพผู้ตายขึ้นมาบนทางเดิน ภายในตัวพบเงินจำนวนหนึ่ง และกุญแจรถยนต์อีซูซุ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรองของการถูกทำร้ายคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง ทางแพทย์จึงได้นำศพไปทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลเกาะสมุย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงตามขั้นตอน

ต่อมานายประยงค์ อายุ 54 ปี พ่อของผู้ตาย ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยพ่อของนายวัฒนาเปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ตายเป็นพ่อค้าขายปลาหมึกย่างตามงานแสดงสินค้าบนเกาะสมุย โดยเมื่อคืนที่ผ่านมานายวัฒนาได้ขายปลากหมึกย่างภายในงานแสดงสินค้าใกล้กับสนามบินเกาะสมุย หลังเลิกงานตอนประมาณเที่ยงคืน ผู้ตายได้ขับรถหายออกจากงานแสดงสินค้า และนำรถมาจอดทิ้งไว้บริเวณลานจอดรถของจุดชมวิว ก่อนผูกคอตาย จากการตรวจค้นภายในรถพบทรัพย์สินยังอยู่ครบ

ทั้งนี้พ่อผู้ตายยังกล่าวอีกว่า ผู้ตายมีภรรยาและมีลูกสองคน ที่ผ่านมาผู้ตายเป็นคนรักครอบครัว ไม่เกเร และไม่พูดเรื่องส่วนตัวให้ใครฟังมากนัก ส่วนสาเหตุการผูกคอตายในครั้งนี้น่าจะมีเพียงเรื่องเดียวที่ผู้ตายมีปัญหาและกังวล คือเรื่องปัญหาหนี้สิน จึงมั่นใจว่าเป็นสาเหตุให้ผู้ตายตัดสินใจผูกคอจนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook