สุดซึ้ง! พ่อเจ้าของค่ายมวยจัดชกมวยหน้าเมรุ ก่อนเผาศพลูกชาย

สุดซึ้ง! พ่อเจ้าของค่ายมวยจัดชกมวยหน้าเมรุ ก่อนเผาศพลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ( 29 ส.ค.) มีชาวบ้านเกิดความฮือฮาไปทั่วทั้งตำบลกับการจัดงานศพซึ่งมีการนำนักมวยมาชกต่อหน้าเมรุก่อนทำพิธีงานเผาศพ ที่บริเวณวัดป่าโนนสว่าง ตำบลโนนทอง อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ

โดยเป็นงานศพบุตรชายของนายสมาน สุธรรมมาภิวัฒ ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นนายก อบต.โนนทอง ซึ่งบรรยากาศภายในงานครั้งนี้ที่ต้องจัดให้มีการชกมวยหน้าเมรุก่อนทำพิธีฌาปนกิจศพให้กับ ชื่อนายเนตรวัฒน์ สุธรรมมาภิวัฒ หรือ ตั้ม ผู้เสียชีวิต อายุ 36 ปี 

จากการสอบถาม นายสมาน บิดาของผู้เสียชีวิต กล่าวถึงสาเหตุที่ต้องมีการจัดเวทีชกมวยภายในงานศพลูกชาย ว่า บุตรชายของตนได้ป่วยและเสียชีวิตลงก่อนวัยอันควร โดยบุตรชายเป็นคนชอบศิลปะมวยไทยมาแต่เด็ก และตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ได้เข้ามาช่วยดูแลค่ายมวยในฐานะที่เป็นหัวหน้าค่ายมวยชื่อดังของ จ.ชัยภูมิ มีนักมวยที่มีชื่อเสียงในสังกัดมากมาย และขึ้นชกในศึกรายการใหญ่มาแล้วในสถานีโทรทัศน์แทบทุกช่องนับไม่ถ้วน

ขณะที่บรรยากาศงานศพจัดชกมวยหน้าเมรุครั้งนี้ การชกของนักมวยทุกคนที่มาชกหน้าเมรุที่ยังมีฝนตกลงมานักมวยทุกคนก็ทุ่มเทชกกันต่อให้จบยกไม่หยุด ทั้งชาวบ้านและแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้นับพันคน ต่างพากันฮือฮาและตื่นเต้นในการโชว์แม่ไม้มวยไทยของนักมวยค่ายดังก่อนพิธีเผาศพครั้งนี้ และซาบซึ้งถึงความรักของพ่อกับลูกรายนี้ที่มีความรักในศิลปะมวยไทยเหมือนกัน และการจัดงานศพหากทำแล้วเจ้าภาพและทำเพื่อให้ผู้เสียชีวิตสบายใจเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิตก็ถือเป็นเรื่องที่ดีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook