หลาน ผอ.อ้อย เผยหลักฐาน คนอ้างใช้แชทมายืมเงิน

หลาน ผอ.อ้อย เผยหลักฐาน คนอ้างใช้แชทมายืมเงิน

หลาน ผอ.อ้อย เผยหลักฐาน คนอ้างใช้แชทมายืมเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานสาว "ผอ.อ้อย" เผยหลักฐานคนแอบอ้างใช้ไลน์น้าขอยืมเงิน ขณะที่นายก อบต.เสาธงชัย ดีเดีย์บุกลาว นำศพนิรนามมาเปิดพิสูจน์

จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 2560 นานร่วม 2 เดือนแล้ว ล่าสุด น้องปุยฝ้าย หลานสาวของ น.ส.จุฑาภรณ์ ได้เปิดเผยข้อมูลในแชทไลน์ที่มีการสนทนากับน้าอ้อย

โดยข้อความดังกล่าวนั้น น้องปุยฝ้ายได้มีการสอบถามว่า ขณะนี้อยู่ที่ไหน ทำไมไม่กลับบ้าน ซึ่งไลน์ของ ผอ.อ้อย ได้ตอบว่าอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ไม่สบายใจจึงหนีมา ซึ่งผู้ที่ใช้นามว่าอ้อยได้แจ้งว่า ขอให้นำเงินเดือนที่ อบต.ชำ ส่งมาให้ด้วย

แต่เมื่อน้องปุยฝ้าย ตอบกลับว่า เงินเดือนของน้าอ้อยมีการโอนเข้าบัญชีไปหมดแล้ว เพราะทุกเดือนเขาจะมีการโอนเงินเดือนเข้าบัญชีธนาคาร ซึ่งทำให้น้องปุยฝ้ายสงสัยว่า แชทดังกล่าวจะเป็นน้าอ้อยหรือไม่ และต่อมาผู้ที่ใช้นามว่าอ้อย ได้ขอยืมเงินจากน้องปุยฝ้าย จำนวน 20,000 บาท ซึ่งน้องปุยฝ้ายก็บอกว่า จะเอาเงินไปทำอะไร ซึ่งเป็นเรื่องแปลก เพราะ ผอ.อ้อยไม่เคยยืมเงินใคร มีแต่ให้ลูกหลาน ญาติพี่น้อง และเพื่อนร่วมงาน ทำให้น้องปุยฝ้ายสงสัย หลังจากนั้นแชทดังกล่าวก็ขาดการติดต่อไป

ทางด้าน นายโชคชัย สายแก้ว นายก อบต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า จากการที่ตนได้เข้าไปประสานงานกับเจ้าแขวงจำปาสัก สปป.ลาว แล้ว ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่ง โดยได้นัดหมายว่า วันศุกร์ที่ 1 ก.ย.ที่จะถึงนี้ ตนพร้อมด้วยญาติพี่น้องของ ผอ.อ้อย จะพากันเดินทางเข้าไปที่ผานางอิง โดยผ่านทางอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย เดินเท้าเข้าไปที่บริเวณผานางอิง ระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร

หลังจากนั้นจะมีคณะของ สปป.ลาว มาคอยประสานงานกันที่ผานางอิง เพื่อที่เข้าไปนำเอาชิ้นส่วนกระดูกของศพนิรนามมาตรวจดีเอ็นเอ รวมทั้งหาอัตลักษณ์บุคคลว่าใช่ ผอ.อ้อยหรือไม่อย่างไร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทหารของลาวได้มีการส่งกำลังเข้าไปเฝ้าศพนิรนามที่บริเวณผานางอิงไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook