สรยุทธ เครียดนอนคุกความดันสูง ขังรวม ผตห.การเมือง

สรยุทธ เครียดนอนคุกความดันสูง ขังรวม ผตห.การเมือง

สรยุทธ เครียดนอนคุกความดันสูง ขังรวม ผตห.การเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เผย "สรยุทธ" นอนคุกคืนแรกมีอาการเครียด ขอหนังสือธรรมะอ่านก่อนนอน - ขณะ ทนาย อุบข้อมูล ขอคุยแนวทางต่อสู้คดีและประกันตัว

นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เปิดเผยภายหลังจากที่ เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ควบคุมตัว นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรข่าวชื่อดังและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไร่ส้ม จำเลยในคดียักยอกเงินค่าโฆษณาเกินเวลา มาไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพตั้งแต่ช่วงเมื่อวานนี้

โดยเบื้องต้น นายสรยุทธ มีอาการเครียด ซึ่งเป็นอาการปกติของผู้ต้องขัง แต่ยังไม่น่าเป็นห่วง

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา นายสรยุทธ ได้ขอหนังสือธรรมะ ก่อนที่จะนอนหลับในเวลาประมาณเที่ยงคืน

ขณะผลการตรวจสุขภาพพบว่า นายสรยุทธ มีโรคประจำตัวคือความดันโลหิตสูง และภาวะไขมันในเลือดสูง คาดว่าจะได้รับยาในภายหลัง แต่อาการโดยรวมไม่น่าเป็นห่วง ซึ่งทางเรือนจำได้จัดให้อยู่ในแดนแรกรับ ห้อง 11 ซึ่งเป็นห้องที่มีผู้ต้องหาคดีการเมือง และผู้ต้องหาคดี 112 รวมอยู่ด้วย 

ทั้งนี้ ล่าสุดได้มีญาติเข้ามาเยี่ยมแล้ว 10 คน ซึ่งทางเรือนจำได้เปิดให้ญาติเข้าเยี่ยมเป็นเวลา 15 นาที ส่วนทนายความส่วนตัวสามารถเข้าพบได้ตลอดในเวลาทำการ 

ขณะที่ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา นายมนต์อนันต์ เรืองจรัส ทนายความ ได้เดินทางมาที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่าจะขอเข้าไปพบนายสรยุทธก่อน โดยจากมีการพูดคุยกันเรื่องการพิจารณาต่อสู้คดีและการประกันตัวในระหว่างรอการฎีกา ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook