หายไปนาน! "น้องอันดา" คว้างานพิธีกรงานยิ่งใหญ่ระดับชาติ

หายไปนาน! "น้องอันดา" คว้างานพิธีกรงานยิ่งใหญ่ระดับชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เคยขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์ฟันน้ำนมที่งานแน่นอีกคนหนึ่งของวงการละคร แต่ช่วงหลังมานี้ ซุปตาร์วัยใส "น้องอันดา กุลฑีรา" อดีตนางเอกละครดัง "พรพรหมอลเวง" เฟดตัวออกจากวงการ หันไปทุ่มเทให้กับการเรียนชั้นป.6 อย่างเต็มตัว ล่าสุดเจ้าตัวได้รับการทาบทามจากเจ้าแม่แฟชั่นเด็ก "คุณทราย อมลระดา ทรงพัฒนาศิลป์" แห่งแบรนด์ "La famille" จีบกลับมารับงานถ่ายแบบอีกครั้งประกบรุ่นพี่-รุ่นน้องในวงการอย่าง น้องยอร์ช ,น้องเรย์ และ น้องเคเค ให้กับนิตยสารเด็กชื่อดัง งานนี้ "น้องอันดา" เลยขออัพเดตผลงานหลังจากห่างหายไปจากหน้าจอไปนาน และเร็วๆ นี้ เตรียมกลับมารับงานละครพร้อมกับงานพิธีกรโปรเจ็คท์ยักษ์ใหญ่

"หนูหายจากละครไปนานพอสมควร หลายคนอาจจะลืมหนูแล้วบ้าง ก็อยากบอกว่าคิดถึงทุกคนมากๆ หวังว่าทุกคนจะไม่ลืมกัน ตอนนี้ก็เรียนชั้นป.6 ค่อนข้างยากมาก เพราะว่าหนูย้ายโรงเรียนด้วย มาเรียนในด้านอินเตอร์ก็ยาก เลยไปเต็มที่กับการเรียน ตอนนี้ค่อนข้างลงตัวแล้ว เลยกลับมารับละคร 2 เรื่อง แต่ขอเป็นความลับก่อนเรื่องนึง ที่ถ่ายอยู่ตอนนี้คือ มาตุภูมิแห่งหัวใจทางช่อง 3 เรื่องนี้ได้กลับมาเล่นกับพี่บอย (บอย ปกรณ์) อีกแล้วและก็ได้ร่วมงานกับ พี่ชิปปี้ หนูก็คิดถึงงานละครมากเลยพอได้กลับมาก็ตื่นเต้นสุดๆ"

"และก็ได้รับงานพิธีกรงานใหญ่ไว้งานนึงกับแบรนด์ La Famille กับงาน Little Sprouts Runway 2017 ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง เป็นงานใหญ่มากๆ ที่จะจัดขึ้นวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงละครแห่งชาติ หนูจะเป็นงานพิธีกรในวันนั้นกับ น้องแมค เป็นแฟชั่นโชว์เด็กที่ใหญ่ที่สุดของปีนี้มี พี่โดม พี่เก่ง เดอะวอยซ์ มาโชว์ด้วย ถ้าใครอยากเป็นส่วนนึงในงาน ก็ตามไปดูรายละเอียดไดที่เพจ La Famille kids แล้วคงได้มาร่วมงานกัน ฝากตามเชียร์งานพิธีกรงานใหญ่ครั้งนี้ของหนูด้วยนะคะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หายไปนาน! "น้องอันดา" คว้างานพิธีกรงานยิ่งใหญ่ระดับชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook