แอริน ประกาศโสดชัดเจน ประเดิมถ่ายเซ็กซี่ไม่ได้ประชดรัก

แอริน ประกาศโสดชัดเจน ประเดิมถ่ายเซ็กซี่ไม่ได้ประชดรัก

แอริน ประกาศโสดชัดเจน ประเดิมถ่ายเซ็กซี่ไม่ได้ประชดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงสาว “แอริน ยุกตะทัต” ได้ยุติความสัมพันธ์กับมือกีต้าร์วง Getsunova “นาฑี โอสถานุเคราะห์” ล่าสุดสาวแอรินได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ตอนนี้โสดสนิท ทุกอย่างเป็นข้อตกลงของทั้งสองฝ่าย ซึ่งจบกันด้วยดี ไม่ได้มีเรื่องของมือที่สาม และยังกลับมาเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม พร้อมเผยต่อว่าที่ตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ช่วงนี้นั้นไม่ได้ต้องการทำประชดรัก แต่แค่อยากเก็บไว้ดูเท่านั้นเอง

หลังจากที่มีกระแสมาสักพัก เรายังไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องความรักเลย ?
“ค่ะ โสดค่ะ เป็นความตกลงระหว่างคนสองคนค่ะ ก็สักพักหนึ่งแล้วค่ะ เราจบกันด้วยดี ตอนนี้เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ ก็มีเจอด้วยปกติ คือเวลาเราได้เจอกันเราก็ไม่ได้ทำตัวลำบากอะไรเลย เพราะเราเคยเป็นเพื่อนกันมาอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาเลย””

ก่อนหน้านี้ที่เราไม่ให้สัมภาษณ์ ทำให้คนตีความไปว่าอาจจะจบไม่สวย ?
“ไมได้ไม่ให้สัมภาษณ์นะ ไม่ได้เจอสื่อเลย ไม่ได้ออกไปไหนเลย ถ่ายละครทุกวันเลยค่ะ ไม่หนี ไม่ได้อะไร เราจบกันด้วยดีค่ะ”

กับครั้งนี้มีเฮิร์ทบ้างไหม ?
“กับทุกครั้งก็เฮิร์ททุกครั้งเนอะ เราคบกับใคร เราก็รักทุกคน ก็เฮิร์ทอยู่แล้ว เฮิร์ททั้งสองฝ่ายค่ะ ความที่เราเป็นเพื่อนกัน มันเป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้วไง เรารู้สึกว่าถ้าเราคบกันเป็นเพื่อนจะคบกันได้นานกว่า เป็นแฟนกันถ้ามันไม่เวิร์คมันจะแตกไปเลย เราเลยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม”

ก่อนหน้าที่จะจบความสัมพันธ์ มีโอกาสได้ปรับตัวกันบ้างไหม ?
“ทุกคนก็ต้องปรับค่ะ”

เหมือนเราค่อนข้างจะคาดหวังกับความรักครั้งนี้ไว้เยอะเหมือนกัน ?
“ทุกความสัมพันธ์ก็คาดหวังค่ะ ก็ใส่ใจในทุกครั้ง”

หลายคนสงสัยมีเรื่องรักสามเศร้าขึ้นหรือเปล่า ?
“ไม่มีเรื่องรักสามเศร้าแน่นอนค่ะ ตอนนี้ขออยู่คนเดียวแบบสวยๆ โสดๆ สุดๆ เลยอ่ะ”

มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้างไหม ?
“ก็มีเข้ามาค่ะ คือเราไม่ได้ปิด ถ้าเจอก็ต้องดูให้ดีๆ เลยค่ะคราวนี้ เพราะว่าก็เริ่มมีอายุแล้ว ไม่อยากเสียใจแล้ว แต่ยังไม่ใช่ช่วงนี้แล้วกันค่ะ ขอดูนานๆ มากๆ เลย และขอให้ชัวร์มากๆ เลย ก่อนจะตกลงคบ ขอสวยก่อน โสดแล้วสวยเปล่าล่ะ (หัวเราะ)”

เห็นฝ่ายชายเองก็มีข่าวกับคนใหม่แล้ว ?
“ใครคะ อันนี้ให้ฝ่ายเขาพูดดีกว่า ถ้าถามว่าเร็วไปไหมถ้าเขาจะคบคนใหม่ มันก็เป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ คือเราก็อยากให้ทุกคนแฮปปี้ เพราะเราก็ยังมีความรักให้เขาตลอด ยังรักเขาเสมอ ถ้าเขามีความสุขกับใคร ยังไง เราก็ยังอยากให้เขามีความสุขค่ะ นางเอกมากอ่ะ สวยเลย (ยิ้ม)”

พอโสดแล้ว เห็นรับถ่ายเซ็กซี่เลย ?
“ก็ใช่ ถ่ายเซ็กซี่ค่ะ ชอบไหมคะ ไม่ได้จะประชดอะไรค่ะ ไม่เกี่ยวเลย แค่รู้สึกว่านานๆ ทีจะได้ถ่าย เราก็ไม่เด็กๆ แล้ว ก็อยากจะถ่ายเก็บไว้ดู อีกอย่างคือเล่มนั้นเป็นคอนเซ็ปต์ที่เราอยากถ่าย ก็คุยกับเขาว่าอยากได้แบบนี้นะ เราก็ไม่ได้ตัดสินใจนานนะคะ เราคุยกันรู้เรื่อง แล้วเขาก็ตกลงทำตามคอนเซ็ปต์ที่เราอยากถ่ายด้วย เขาถ่ายสวยด้วย เราก็โอเคค่ะ แต่ขอนานๆ ทีถ่ายดีกว่า เดี๋ยวกลัวคนเบื่อ”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แอริน ประกาศโสดชัดเจน ประเดิมถ่ายเซ็กซี่ไม่ได้ประชดรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook