น่าหวาดเสียว เครื่องบินแลนดิ้งโฉบพายุงวงช้าง 3 ลูกซ้อน

น่าหวาดเสียว เครื่องบินแลนดิ้งโฉบพายุงวงช้าง 3 ลูกซ้อน

น่าหวาดเสียว เครื่องบินแลนดิ้งโฉบพายุงวงช้าง 3 ลูกซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพน่าตื่นตาตื่นใจที่กลายเป็นกระแสกล่าวถึงในโลกออนไลน์ของชาวรัสเซีย เมื่อเครื่องบินโดยสารลำดังได้บินโฉบผ่านฉากสภาพอากาศที่เลวร้าย โดยมีพายุงวงช้างที่คล้ายกับพายุหมุนทอร์นาโดอยู่ใกล้ๆ ทำให้ผู้คนต้องหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายนาทีที่ระทึกใจครั้งนี้เก็บไว้

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณทะเลดำ หรือ แบล็กซี ชายฝั่งของเมืองโซชี นครในดินแดนครัสโนดาร์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศรัสเซีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยช่วงเวลาเกิดเหตุนั้นมีฝนตกโปรยปราย ท่ามกลางเมฆฝนดำทุบปกคลุมอยู่รอบๆ ทะเลดำ ก่อนจะเริ่มก่อตัวให้เห็นรูปร่างของพายุงวงช้างที่อยู่นอกชายฝั่ง

แต่ทันใดนั้นก็มีเครื่องบินโดยสารลำหนึ่ง กำลังจะทำการแลนดิ้งลงจอดที่สนามบิน จึงต้องบินควบคู่ไปกับสภาพอากาศที่ค่อนข้างเลวร้าย ข้างๆ เป็นพายุงวงช้างใกล้ระยะเกือบประชิด เครื่องบินลำดังกล่าวเป็นลำท้ายๆ ที่ตัดสินใจบินขึ้นลงสนามบิน ก่อนที่ในเวลาต่อมาหลายเที่ยวจำเป็นต้องยืดเวลาล่าช้าออกไป เพื่อรอให้สภาพอากาศปลอดโปร่งมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลที่น่าตื่นตาตื่นใจในโลกออนไลน์ มีรายงานว่าเหตุพายุงวงช้างที่เกิดขึ้น แม้จะเห็นเพียง 3 ลูกที่ขนานไปกับเครื่องบิน แต่หลังจากนั้นก็เกิดพายุงวงช้างอีกอย่างน้อย 12 ลูกพร้อมๆ กันอยู่นอกชายฝั่งทะเล

ขณะที่ในอินสตาแกรมก็ยังมีการแชร์ภาพถ่ายจากมุมของหน้าต่างเครื่องบินลำดังกล่าว ซึ่งผู้โดยสารคนหนึ่งสามารถถ่ายภาพเอาไว้ได้ ระหว่างที่เครื่องบินกำลังบินผ่านกลุ่มพายุงวงช้างที่อยู่ในระยะไม่ห่างกัน นับเป็นภาพสุดอัศจรรย์และน่าเกรงขามในธรรมชาติอีกครั้งหนึ่งในโลกออนไลน์

23515

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook