เช็คอินเลขเด็ด..คนตรัง แห่ซื้อสลากแบบใหม่เลขดังคึกคัก

เช็คอินเลขเด็ด..คนตรัง แห่ซื้อสลากแบบใหม่เลขดังคึกคัก

เช็คอินเลขเด็ด..คนตรัง แห่ซื้อสลากแบบใหม่เลขดังคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งวดนี้คนตรังคึกคัก กองสลากฯ ลงพื้นออกผลรางวัลสัญจร ทำให้เลขเด็ดเลขดังประจำท้องถิ่นขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ฉลองสลากกินแบ่งฯ รูปแบบฉบับใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กันยายน 2560 ในพื้นที่ จ.ตรัง ค่อนข้างคึกคัก ตลอดทั้งวันเหล่านักเสี่ยงโชคตระเวนหาซื้อเลขเด็ดตามแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลบนถนนวิเศษกุล ใกล้ร้านมิตรสาสน์ในเขตเทศบาลนครตรัง ซึ่งมีพ่อค้าแม่ค้าขาประจำที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด คอยปักหลักขายล็อตเตอรี่ที่นี้

โดยในงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2560 นี้ กองสลากฯ จะได้เดินทางมาทำการสัญจรออกสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ โรงแรมธรรมรินทร์ธนา จ.ตรัง และยังถือเป็นการประเดิมขายสลากกินแบ่งรัฐบาลใบละ 80 บาท แบบฉบับใหม่เป็นครั้งแรก สร้างความตื่นเต้นกับคนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

สำหรับการออกสลากกินแบ่งสัญจรครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่เลือกมายัง จ.ตรัง ทำให้ตลอดวันมีนักเสี่ยงโชคต่างมาหาซื้อเลขท้าย 3 ตัว โดยเลขเด็ดเลขดังของที่นี่ คือ 888 ซึ่งเป็นเลขท้ายรถยนต์ของนายสุรินทร์ โตทับเที่ยง เจ้าของโรงแรมธรรมรินทร์ธนา และยังอดีตประธานหอการค้าตรัง รวมทั้งเลขท้าย 698 ซึ่งเป็นเลขที่ของโรงแรมธรรมรินทร์ธนา หรือจะเป็นเลข 298 และ 139 ก็ขายดี

จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าบอกว่างวดนี้ขายดี มีคนเดินทางมาหาซื้อล็อตเตอรี่มากขึ้น สำหรับราคาล็อตเตอรี่เป็นใบพ่อค้าแม่ค้ายังขายใบละ 80 บาท ส่วนเลขชุดจะขายเกินกว่าราคาที่กฎหมายกำหนด เช่น เลขรวมชุด ชุดละ 5 ใบขาย 500 บาท ชุด 10 ใบ 1,200 บาท และชุด 15 ใบ ชุดละ 2,200 บาท ซึ่งพบว่ามีนักเสี่ยงสมัครใจที่จะซื้อสลากเป็นชุดทั้งที่ขายเกินราคากว่าที่กฎหมายกำหนด พ่อค้าแม่ค้าอ้างว่าเลขชุดคนมีอำนาจทำออกมาขาย พ่อค้ารายย่อยไปรับแล้วนำมาขายให้ประชาชนทั่วไป ราคามันแพงมาจากต้นทางแล้ว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางคณะของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เดินทางมาถึงโรงแรมธรรมรินทร์ธนา จ.ตรัง เป็นที่เรียบร้อย โดยมีการจอดรถที่ขนอุปกรณ์การออกสลากมาจอดในที่เปิดเผยหน้าโรงแรม โดยจะมีเจ้าหน้าที่กองสลากฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยดูแลความปลอดภัยและห้ามบุคคลภายนอกเข้าใกล้รถยนต์คันดังกล่าวเด็ดขาด ซึ่งประชาชนที่ทราบว่าข่าวว่าคณะรถยนต์ของกองสลากฯ เดินทางมาถึงจังหวัดตรังแล้ว ก็เดินทางไปดูและสังเกตการณ์กันจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook