ฌอห์ณ ไม่อยากจำกัดสถานะ ยิปซี แค่ตอนนี้เราสนิทขึ้นเรื่อยๆ

ฌอห์ณ ไม่อยากจำกัดสถานะ ยิปซี แค่ตอนนี้เราสนิทขึ้นเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังถูกจับตามองอยู่เชียวกับความสัมพันธ์ระหว่าง "ฌอห์ณ จินดาโชติ" กับเพื่อนที่พัฒนากลายเป็นคนสนิทอย่าง "ยิปซี คีรติ" ย้ำชัดๆ ว่าตอนนี้เราแค่สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดตัว ยังไม่อยากจำกัดความว่า "เป็นแฟน" ขอศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ไม่อยากออกตัวแรงเรื่องความรัก แม่สอนรู้จักให้เกียรติผู้หญิงด้วย ออกตัวจะขอเป็นแฟนเองหากมั่นใจแล้ว แน่ใจไม่ผิดใจกับ เจษ แฟนเก่าฝ่ายหญิงแน่นอน

"อ่อ..ไม่ได้เปิดตัวครับ ขอโทษทีนะครับ พอดีเตรียมคำตอบเอาไว้แล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้เราเป็นเพื่อนสนิทกันครับ พวกพี่เพิ่งถามผมไปเมื่อ 20 วันก่อน แล้วมันจะเปลี่ยนแปลงเร็วขนาดนั้นเลยหรือครับ (ยิ้ม) ส่วนที่พี่หอยแซวก็คงเป็นทัศนคติของพี่เขาเองครับ จริงๆ เขาเป็นผู้หญิงที่นิสัยดี ก็ไม่แปลกที่จะมีคนชอบเขาครับ"

"ส่วนในงานวันเกิดของเขานะครับ เขาก็เชิญเพื่อนทุกคนไปร่วมงาน แล้วผมเป็นคนที่ให้เกียรติกับวันเกิดของทุกคนที่ผมรู้จัก ผมอวยพรเหมือนคนใกล้ตัวอยู่แล้ว ส่วนการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอะไรก็ยังเรื่อยๆ อยู่ครับ วันเกิดเขาผมก็ทำการ์ดให้ครับ เป็นการ์ดเดี่ยวครับ การ์ดคู่น่าจะเก็บไว้ใช้ตอนงานแต่งครับ (ยิ้ม)"

"การ์ดวัดเกิดก็จะเป็นรูปของเขาครับ เวลาผมทำการ์ดให้ใครก็ใช้รูปที่ผมถ่ายเอาไว้ให้ครับ ส่วนสถานะตอนนี้ก็ถือว่าเป็นคนสนิทแล้วกันครับ มันเพิ่งเริ่มครับ เราอยากให้เกียรติเขาครับ วันไหนที่พัฒนามาขึ้นก็จะมากขึ้นเองแหละครับ"

"ตอนนี้ก็ถือว่าเราต่างคนต่างก็ยังมีโลกส่วนตัวกันอยู่นะครับ บางอย่างเราเก็บไว้คุยกับครอบครัวด้วย จริงๆ ผมกับเขาก็ไม่ได้คุยกันทุกวันนะครับ แต่ก็ยอมรับว่าเป็นฝ่ายโทรหาเขาถี่ขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมไม่กล้าตอบเรื่องอนาคตนะครับ ถามทีไรก็จะมีปัญหาทุกทีครับ เอาปัจจุบันก่อนดีกว่าครับ

"ผมคิดว่าเราก็โตขึ้นนะครับ สบายใจขึ้น ทำนองว่าเขาดีกับเรา เราก็ดีกับเขา ก็ลองคุยและศึกษากันดู คือถ้าลองแล้วมันเป็นเพื่อนกันดีกว่าก็จะไม่อะไร ผมว่าผมเป็นผู้ชายมาถามผมดีกว่า จะเป็นการให้เกียรติสำหรับเขามากกว่าครับ"

"ตอนนี้ก็ไม่ต่างจาก 3 ปีที่แล้วเลยครับ เราเป็นเพื่อนกันมาตลอด ตอนคุยก็ยังเหมือนเดิม สรรพนามที่ใช้เหมือนเดิม ผมกับเขาเหมือนกันตรงที่เป็นคนตรงๆ ชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็ไม่ชอบ เราขอใช้คำว่าสนิทสนมกันมากขึ้นจะดีกว่า"

"เราต่างคนต่างได้เรียนรู้อะไรกันมานะครับ ผมว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีมาตลอด ความสนิทและสิ่งดีๆ ที่อยู่ใกล้ตัว ก็ไม่เสียหายที่จะสนิทกันมากขึ้น เพราะว่าเราไม่ได้เข้ามาในเชิงความสัมพันธ์ที่น่าเกลียดอะไร ทางด้านคุณแม่ก็ให้อิสระครับ แต่ต้องอยู่ในขอบเขตด้วย ทำอะไรงานก็ต้องมาก่อน ครอบครัวเป็นอันดับสอง เรื่องความสัมพันธ์ก็ค่อยๆ ศึกษากันไป คุณแม่แค่บอกว่าควรให้เกียรติฝ่ายหญิงด้วย"

"กับคุณแม่คือเขาเคยเจอกันมาตลอดครับ เจอกันตามกองถ่ายครับ คุณแม่ก็ไม่เร่งเร้าอะไร เรื่องความสัมพันธ์ของเราตอนนี้บอกตรงๆ ผมก็ยังไม่รู้นะ ผมก็ไม่ค่อยชอบตอบคำถามเรื่องความรักด้วยสิ เพราะมันไม่แน่นอน วันพรุ่งนี้มันอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้

"คือถ้ามันถึงจุดหนึ่งก็คงต้องขอเป็นแฟนครับ คือมันเป็นหน้าที่ของเราครับ ไม่ใช่ปล่อยให้ผู้หญิงมโนไปเอง"

"ส่วนกับ เจษ คือน้องเป็นคนดีครับ ความสัมพันธ์ของเขาทางนู้นก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ผมก็ยังเจอเขาในงานวันเกิดนะครับ เขาก็ยังอวยพรให้อยู่ คือตอนนี้เขาก็มีคนคุยของเขา เราเข้าใจครับ เราเคารพในการตัดสินใจของเขาครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฌอห์ณ ไม่อยากจำกัดสถานะ ยิปซี แค่ตอนนี้เราสนิทขึ้นเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook