“พีพีทีวี” ลงพื้นที่พิสูจน์ "ผู้หญิงชุดขาว" บ้านร้างย่านชานเมือง

“พีพีทีวี” ลงพื้นที่พิสูจน์ "ผู้หญิงชุดขาว" บ้านร้างย่านชานเมือง

“พีพีทีวี” ลงพื้นที่พิสูจน์ "ผู้หญิงชุดขาว" บ้านร้างย่านชานเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีการร่ำลือว่าวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งไปท้าพิสูจน์ผีที่หมู่บ้านร้างแห่งหนึ่งย่านถนนทวีวัฒนา จากนั้นกลุ่มวัยรุ่น 5 ใน 7 คนก็เสียชีวิตลง และการเสียชีวิตของวัยรุ่นทั้ง 5 คนมีคนพบเห็นผู้หญิงชุดขาวอยู่ร่วมเหตุการณ์ด้วย ทำให้วัยรุ่นที่เหลือหวาดกลัว

วันนี้ (31 ส.ค.60) จากกรณีหนังสือพิมพ์แห่งหนึ่ง นำเสนอข่าว “นศ.ผวาผีบ้านร้าง ตามจองเวร 5 ศพ พาเพื่อนไปดู เจอเรื่องร้าย!” ย่านถนนทวีวัฒนา เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ร้ายกับกลุ่มวัยรุ่นหลังเข้าไปท้าทายบ้านร้าง โดยวัยรุ่น 5 คน จาก 7 คนเสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกัน สร้างความหวาดกลัวให้กับวัยรุ่นที่เหลือ สำหรับบ้านดังกล่าวเป็นหมู่บ้านที่มีพื้นที่กว่า 200 ไร่ และการเสียชีวิตของวัยรุ่นทั้ง 5 คน จะมีผู้พบเห็นผู้หญิงใส่ชุดขาวอยู่ร่วมในเหตุการณ์ด้วยเสมอ

เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ลงพื้นที่หมู่บ้านที่มีบ้านร้างที่ร่ำลือว่าผีดุ โดยอยู่ใกล้กับบ้านร้างตามข่าว ซึ่งขณะนี้บริเวณรอบๆ บ้านมีน้ำท่วมขังสูงเกือบเข่า โดยหมู่บ้านนี้มีบ้านร้างหลังนี้หลังเดียว เป็นบ้านตึก 2 ชั้นปิดตาย จากการสอบถามประชาชนโดยรอบพบว่าหมู่บ้านนี้ร้างมาหลายปีแล้ว

ผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ระบุว่า ได้พยายามไปพบนักศึกษาผู้ที่ออกมาให้ข่าวแล้ว ทั้งที่บ้านและวิทยาลัย แต่นักศึกษาคนดังกล่าวได้ออกไปข้างนอกกับสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ทั้งนี้จากข้อมูลกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 7 คนที่เข้าพิสูจน์บ้านร้างหลังดังกล่าวเมื่อ 2 ปีที่แล้วมีทั้งหมด 7 คน ขณะนี้เสียชีวิตไปแล้ว 5 คน

สำหรับเหตุผลที่วัยรุ่นคนดังกล่าวกล้าออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเมื่อเร็วๆ นี้เพื่อนที่เข้าไปร่วมกับท้าพิสูจน์บ้านผีดุหลังดังกล่าว เพิ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟคลอก จึงเป็นสาเหตุให้กล้าออกมาบอกเล่าเรื่องราวนี้

ส่วนผู้ดูแลหมู่บ้าน บอกกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า พื้นที่บริเวณหมู่บ้านแห่งนี้มีผู้เสียชีวิตหลายคน โดยมีผู้เสียชีวิต 5 คนจากการจมน้ำบริเวณใกล้เคียง

“ความรู้สึกที่มาหมู่บ้านนี้รู้สึกกลัว เพราะเพิ่งเคยมาหมู่บ้านแห่งนี้เป็นครั้งแรก ส่วนคนที่อาศัยอยู่บริเวณนี้คิดว่าไม่น่ากลัวเพราะมีคนสัญจรไปมาตลอด” ทีมข่าวพีพีทีวี กล่าวความรู้สึก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา เดินทางมาตรวจสอบพื้นที่นี้ หลังจากมีข่าวออกไปเนื่องจากกลัวว่าจะเป็นอันตราย แต่เนื่องจากมีน้ำท่วมขัง ทำให้ต้องเดินทางกลับ ก่อนบอกว่าเมื่อน้ำลดแล้วจะเดินทางมาตรวจสอบอีกครั้ง

ส่วนประเด็นที่มีการร่ำลือว่า ก่อนเกิดเหตุร้ายกับวันรุ่นทั้ง 5 คนที่เสียชีวิต จะมีคนเห็นผู้หญิงผมยาวสวมชุดขาวอยู่ร่วมในเหตุการณ์ด้วย และจากการสอบถามคนในครอบครัวของนักศึกษาคนดังกล่าวที่ออกมาให้ข้อมูล บอกว่า นักศึกษาคนดังกล่าวพยายามจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้คนในครอบครัวฟังมา 3 เดือนแล้ว ซึ่งครอบครัวก็ได้พาไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ที่เสียชีวิต

นอกจากนี้ ทีมข่าวพีพีทีวี ได้สอบถามประชาชนที่อาศัยอยู่ในซอยด้านหลังหมู่บ้านร้างดังกล่าว ซึ่งบอกว่าไม่ทราบเรื่องบ้านร้างผีดุ แต่ทราบเรื่องที่เคยมีคนนำศพมาทิ้งในป่าบริเวณนี้ เมื่อ 5-6 ปีที่ผ่านมา ส่วนหมู่บ้านร้างนี้จะมีวัยรุ่นชอบขับรถเข้าไป ซึ่งไม่มีใครมาดูแล ส่วนประเด็นที่ว่าบ้านร้างแห่งนี้มีผีหรือไม่ตนไม่ขอลบหลู่ ซึ่งส่วนตัวไม่เคยพบเหตุการณ์ใด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ “พีพีทีวี” ลงพื้นที่พิสูจน์ "ผู้หญิงชุดขาว" บ้านร้างย่านชานเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook