“กุ๊ก กฤติกา” ซื้อของเยี่ยม “สรยุทธ” ในเรือนจำ

“กุ๊ก กฤติกา” ซื้อของเยี่ยม “สรยุทธ” ในเรือนจำ

“กุ๊ก กฤติกา” ซื้อของเยี่ยม “สรยุทธ” ในเรือนจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กุ๊ก กฤติกา” เดินทางเข้าเยี่ยม “สรยุทธ” ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร แวะซื้อข้าวของเครื่องใช้ร้านค้าสวัสดิการ ก่อนฝากผู้คุมส่งมอบตามกฎ

วันนี้ (1 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางกฤติกา หรือ กุ๊ก ขอไพบูลย์ พิธีกรรายการ "เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์" และอดีตพิธีกรคู่ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา รายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" เดินทางไปเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร พร้อมกับผู้ติดตามผู้หญิงอีก 4 คน เพื่อติดต่อขอเข้าเยี่ยมนายสรยุทธ โดย กุ๊ก กฤติกา มีสีหน้ายิ้มแย้มยกมือไหว้กองทัพสื่อมวลชนจากหลายสำนัก ที่มารอบันทึกภาพทำข่าว ก่อนเดินเข้าไปด้านในเรือนจำดังกล่าว

นางกฤติกา หรือ กุ๊ก แวะเข้าไปภายในร้านค้าสวัสดิการภายในเรือนจำ เพื่อเลือกซื้อสินค้าข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ให้กับนายสรยุทธ โดยใช้เวลาเข้าเยี่ยมกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนเดินทางกลับ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด

วันเดียวกัน แอดมินเพจ 'สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว' โพสต์คำพูดของนายสรยุทธจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ใจความว่า "พี่ไม่เคยคิดหนี เพราะหนีไปก็ไม่จบ การหนีไม่ใช่การแก้ปัญหา หนีไปอยู่เมืองไทยคนก็จำหน้าพี่ได้หมด ไปอยู่เมืองนอกคนไทยที่อยู่เมืองนอกก็รู้จัก ถูกจับส่งตัวกลับอยู่ดี หรือชีวิตที่เหลือต้องมาซ่อนตัวตลอดชีวิต และอาจจะไม่ได้กลับมาเจอแม่ อยู่ในเรือนจำยังมีจุดสิ้นสุด อยู่ในนี้ลำบาก แต่ต้องค่อยๆ ปรับตัว พี่ได้คิดถึงสิ่งที่เลวร้ายที่สุดแล้วว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ถ้าต้องไปถึงจุดนั้น พี่ก็ต้องอยู่ให้ได้ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ไม่ต้องห่วง พี่อยู่ได้"

นายกริช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ภาพถ่ายจากห้องขังในแดนแรกรับของเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวใช้ชื่อว่า Krit Krasaedhibaya พร้อมข้อความระบุว่า "มีหลายคนอยากทราบว่า เรือนจำจัดให้ผู้ต้องขังที่เป็นคนเด่นดังมีชื่อเสียงนอนอย่างไร ต้องเรียนว่า ที่นอนผู้ต้องขังทั่วประเทศในปัจจุบันเหมือนกันหมดครับ มีเพียงผ้า 3 ผืน ให้ปูนอน พับหนุนศีรษะ และห่ม เป็นการปรับชีวิตสู่ความสมถะเรียบง่าย เพื่อสร้างภูมิชีวิตกันใหม่"

ทั้งนี้ภาพดังกล่าวถ่ายจากห้อง 13 ในแดนแรกรับซึ่งนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำในคดีบริษัท ไร่ส้ม ยักยอกเงินค่าโฆษณา 138 ล้านบาท โดยถูกตัดสินโทษจำคุก 13 ปี 4 เดือน เป็นผู้ต้องขังใหม่ต้องนอนห้องนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook