ชมพู่ ก่อนบ่าย พักนม! เซ็กซี่บ่อยเดี๋ยวคำชม จะกลายเป็นคำด่า

ชมพู่ ก่อนบ่าย พักนม! เซ็กซี่บ่อยเดี๋ยวคำชม จะกลายเป็นคำด่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สั่นสะเทือนวงการตลกหนักมาก! สำหรับความแซ่บของ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" หลังจากที่เจ้าตัวจัดหนักให้แฟนๆ ได้ต้องซี๊ดด้วยแฟชั่นเช็ตสุดแซ่บขึ้นปกนิตยสาร "Maxim" ก่อนจะตอกย้ำความฮอตของตัวเองด้วยการควงแขนหวานใจ "บอย วัชรพงศ์" อวดความเซี๊ยะไกลถึงมัลดีฟส์ จนหลายคนอยากรู้หนักมากว่าเจ้าตัวจะเบนเข็มมาเป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัวเลยหรือเปล่า!?

ซึ่งล่าสุดขณะที่ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "Lingerie Parade 2017" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกของตัวเองหลังได้รับฟีดแบคซี๊ดๆ จากแฟนคลับ รวมถึงที่มาของภาพแซ่บทะเลเดือดในทริปมัลดีฟส์ให้เราฟังว่า...

"ทริปมัลดีฟส์ที่ผ่านมา จริงๆ ไม่ได้เดือดเลยค่ะ ภาพออกมาดูเหมือนเดือด แต่จริงๆ แค่ถ่ายรูปปกติ คือทริปนั้นเราเอาบิกินีไป 3 ตัวนะ แต่ได้ใส่ถ่ายจริงๆ แค่ 2 เพราะอีกวันหนึ่งมันร้อนเราเลยใส่แขนยาวปิดไม่ได้ถ่าย (ยิ้ม) ถามว่าบอยเขาหวงไหม เอ่อ...เขาก็ไม่ถึงกับหวงนะ เพราะทุกครั้งเวลาถ่ายรูปเราก็ถ่ายอยู่ในห้อง ถ่ายอยู่ในบ้านแค่นั้นเอง คือเราไปเที่ยวทะเลมันก็ต้องมีใส่บ้าง ถ้าไปเดินตลาดเราก็ไม่ใส่หรอก หรือถ้าไม่ใช่งานวันนี้ก็ไม่ใส่ นี่ยังไม่เลิกเขินเลยนะเอาจริงๆ"

"ตั้งแต่ทำหน้าอกมาถามว่าชีวิตเปลี่ยนไปไหม ไม่เปลี่ยนเลยค่ะ เราก็ยังบ้าบอเล่นตลกโชว์ตัวเหมือนเดิม แต่เวลาแต่งตัวออกงานก็จะมีบ้างที่ลูกค้าเขาขอให้เซ็กซี่นิดหนึ่ง ถ้าเป็นงานก็ทำให้ค่ะ แต่ชีวิตปกติก็แต่งตัวเรียบร้อย (ยิ้ม) ส่วนเรื่องความมั่นใจ ตอนทำงานก็มั่นใจค่ะ งานถ่ายแบบก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่เราก็บอกกับเขาว่าขอพักก่อน ขอพักนมแปปหนึ่ง คนเห็นบ่อยๆ แล้วจะเบื่อ จากคำชมจะกลายเป็นโดนด่าซะ"

"อย่างบอยเองเขาก็เคยพูดตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้วว่าเชื่อสิเดี๋ยวก็ต้องมีงานใหม่ๆ เข้ามา เพราะว่าเราไม่เคยทำภาพแปลกๆ แบบนี้ ซึ่งเขารู้อยู่แล้วว่าปกติเราไม่ใช่คนที่แต่งตัวโป๊ แต่ถ้าหากอยู่ๆ จะโป๊ขึ้นมาเขาก็อาจจะแบบว่านิดหนึ่ง (หัวเราะ) อย่าโป๊เพื่อนเขาดูอยู่ ให้ปิดนิดหนึ่ง แต่ถ้าเป็นเรื่องการทำงานก็ปล่อยร้อยเปอร์เซ็นต์ จริงๆ วันนี้เขาก็มีให้เลือกหลายชุดนะ ซึ่งถ้าโป๊กว่านี้ก็ไม่ไหวแล้ว ยืนสัมภาษณ์อยู่ตอนนี้ก็เขินมาก คือถ้าใส่ชุดปกติคนก็ไม่มอง แต่อันนี้เดินไปยังไงคนก็ต้องมอง เมื่อกี้ตอนเดินออกมายังไม่กล้ามองหน้าใครเลย เพราะรู้ว่าไม่มีใครมองหน้าเราเลย"

แฟนๆ ชื่นชมกระแสถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ แซ่บสะท้านวงการตลก
"วันนี้ว่าเขินแล้ว แต่วันที่ถ่ายวันนั้นเขินกว่าวันนี้อีก เพราะว่าตากล้องเป็นผู้ชาย ทีมงานก็ผู้ชาย เหมือนเดินแก้ผ้าในโรงแรมเลยนะวันนั้น แต่ดีที่ว่าช่างหน้าช่างผม รวมถึงทีมงานทุกคนบิ้วเก่ง จากที่เขินๆ กลายเป็นเรามองเลนส์กล้องแล้วสื่อสารเป็น เอาอินเนอร์ออกมาจริงๆ"

"ถามว่างานนี้แตกต่างไหมจากงานที่เคยผ่านมา แปลก เอาจริงๆ นะถามอุ้ม ลักขณาอุ้มก็บอกว่าการถ่ายแบบการมองเลนส์กล้องให้มองเหมือนมองผู้ชาย ทำให้ยั่วยวน พอเราทำแล้วเขาบอกว่าเอออย่างนี้แหละ เราก็จำอินเนอร์อันนั้นไว้ แล้วก็พยายามทำให้มันเสร็จๆ ไป เพราะวันนั้นมันโป๊กว่านี้อีก ตอนแรกก็กังวลว่าจะโดนด่า โดนอะไรเยอะกว่า แต่ไปๆ มาๆ คนชมก็เออก็ดี แต่ถ้าถามว่าจะอย่างนี้อีกเรื่อยๆ ไหม ก็ไม่บ่อยๆ นานๆ ทีดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ชมพู่ ก่อนบ่าย พักนม! เซ็กซี่บ่อยเดี๋ยวคำชม จะกลายเป็นคำด่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook