แฉไม่หยุด! สาวหลอกแต่งงานคดีติดตัวเพียบ คนพิการยังถูกโกง

แฉไม่หยุด! สาวหลอกแต่งงานคดีติดตัวเพียบ คนพิการยังถูกโกง

แฉไม่หยุด! สาวหลอกแต่งงานคดีติดตัวเพียบ คนพิการยังถูกโกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเจ้าสาววัย 32 ปี หลอกเจ้าบ่าวให้แต่งงานแล้วหอบสินสอดหนีไป ก่อนถูกออกหมายจับฐานฉ้อโกง โดยต่อมาพบว่าเจ้าสาวรายนี้เคยถูกออกหมายจับในคดีลักษณะเดียวมาแล้วหลายพื้นที่ มีเหยื่อถูกหลอกเดือนเดียว 4 ราย

(2 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนตำรวจวังสะพุง จังหวัดเลย ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ตำบลศรีสงคราม อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย ซึ่งเป็นบ้านของ นางสาวจริยาภรณ์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาในคดีนี้ พร้อมหมายจับคดีค้างเก่าฐานนำบัตรเอทีเอ็มของผู้อื่นไปกดเงินในพื้นที่หนองหญ้าปล้อง อำเภอวังสะพุง แต่พบว่าบ้านหลังนี้ถูกปิดทิ้งไว้ มีเพียงพี่สาวของผู้ต้องหาที่อาศัยอยู่ในบริเวณเดียวกัน พร้อมระบุว่า ผู้ต้องหาไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวมาตั้งแต่ปี 2557 และนางสาวจริยาภรณ์ ยังไม่คืนเงินที่ติดค้างไว้ จำนวน 10,000 บาท

โดยจากข้อมูลยังพบว่า ต้นเดือนสิงหาคม 2560 มีชาย 2 คน ซึ่งเคยตกเป็นเหยื่อของนางสาวจริยาภรณ์ หลอกให้แต่งงานด้วย พร้อมขโมยรถไปให้พ่อขับที่บ้าน และเจ้าหน้าที่ได้ติดตามกดดัน จนพ่อของนางสาวจริยาภรณ์คืนให้ได้สำเร็จ 1 คัน แต่รถกระบะป้ายแดงอีกคันยังไม่ได้คืน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ สภ.วังสะพุง จะเชิญตัวพ่อแม่ และญาติของนางสาวจริยาภรณ์ ไปสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากก่อเหตุมาหลายพื้นที่ และมีหลายหมายจับ 

นอกจากนี้ เพจตีแผ่ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หลังจากเผยแพร่เรื่องราวของหญิงสาวคนดังกล่าวออกไป พบว่ามีผู้เสียหายจำนวนมากมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยนอกจากจะหลอกผู้ชายแต่งงานแล้ว ยังเคยก่อคดียักยอกทรัพย์ , ขโมยรถ , หลอกซื้อทุเรียน ลิ้นจี่ ลำไย แล้วไม่จ่ายเงิน รวมถึงโกงเงินคนพิการขายสลากกินแบ่งฯ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook