พ่อตั้งรางวัล 1 แสนบาท ผู้แจ้งเบาะแสที่ซุกซ่อนตัว ผอ.อ้อย

พ่อตั้งรางวัล 1 แสนบาท ผู้แจ้งเบาะแสที่ซุกซ่อนตัว ผอ.อ้อย

พ่อตั้งรางวัล 1 แสนบาท ผู้แจ้งเบาะแสที่ซุกซ่อนตัว ผอ.อ้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ 

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้  เมื่อเวลา  08.00 น.   (3 ก.ย.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณป่าข้างลำห้วยผึ้ง เขตอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี  นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พ่อของ ผอ.อ้อย พร้อมด้วยญาติพี่น้องและเจ้าหน้าที่ ตร.กองปราบปราม และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์  ยังคงพากันลุยป่าติดตามค้นหาร่างของ ผอ.อ้อย ซึ่งในวันนี้เป็นวันที่ครบรอบ 2 เดือนที่ น.ส.จุฑาภรณ์ ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ

นายวิทยา สามีของ ผอ.อ้อย และญาติพี่น้อง มั่นใจว่า บริเวณนี้จะต้องเป็นที่ซุกซ่อนตัวของ ผอ.อ้อย เนื่องจากมีชาวบ้านที่พากันมาหาดักหนูบริเวณพบว่า มีรถเก๋งคล้ายกับรถของ ผอ.อ้อย วิ่งมาจอดบริเวณนี้นานกว่า 3 ชม. และพบว่ามีชาย 4 คน แต่งกายชุดลายพรางเสื้อเปื้อนเลือดเดินออกมาจากป่าบริเวณนี้ ดังนั้น สามีและบรรดาญาติพี่น้อง จึงได้พากันมาตรวจค้นหาบริเวณนี้อย่างละเอียด แต่ว่าจากการตรวจค้นทั่วทั้งป่าก็ยังไม่พบเบาะแสร่องรอยของ ผอ.อ้อย แต่อย่างใด

นายบุญเลิศ อายุ 62 ปี พ่อของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า วันนี้ครบรอบ 2 เดือนแล้ว ที่ลูกสาวของตนหายตัวไป ตนและญาติพี่น้องออกค้นหาอ้อยลูกสาวของตนทุกวัน เดินป่ากว่า 10 กม. ไปที่ถึงผานางอิง เดินทะลุเข้าไปในเขตประเทศลาว ที่มีชาวลาวพบโครงกระดูกมนุษย์ เพื่อตามหาลูกสาว ยากลำบากเพียงใดตนก็ไม่ย่อท้อ แม้ว่าจะยังไม่พบตัวตนก็ยังจะตามหาอย่างต่อเนื่องไปจนกว่าจะพบตัว ตนอยากฝากไปถึงคนที่ทำกับลูกสาวของตนว่า บาปกรรมมีจริงและจะตามทันในเร็วๆ นี้  

นายบุญเลิศ กล่าวต่อไปว่า ตนขอประกาศว่า หากผู้ใดสามารถแจ้งเบาะแสให้ตนทราบว่า ผอ.อ้อย ลูกสาวของตนซุกซ่อนตัวอยู่ที่ใด และเมื่อผลการตรวจดีเอ็นเอ ออกมาแล้วยืนยันชัดเจนว่า เป็น ผอ.อ้อย ลูกสาวของตนที่หายไปจริง ตนจะจ่ายเงินรางวัลให้ทันที  100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) โดยผู้ที่ทราบเบาะแสให้โทรศัพท์แจ้งตนได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 080-796-4107 ได้ตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook