พี่สาว 'เจ้าสาวต้มตุ๋น' ร่ำไห้..วอนให้น้องเข้ามอบตัว

พี่สาว 'เจ้าสาวต้มตุ๋น' ร่ำไห้..วอนให้น้องเข้ามอบตัว

พี่สาว 'เจ้าสาวต้มตุ๋น' ร่ำไห้..วอนให้น้องเข้ามอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นางสาวจริยาภรณ์ อายุ 32 ปี ได้ถูก สภ.ประตูน้ำพระอินทร์ จ.ปทุมธานี และศาลจังหวัดชุมพร ออกหมายจับฐานฉ้อโกง และมีหมายจับอีกหลายท้องที่ โดยมีผู้เสียหายที่เป็นชายที่ถูกหลอกให้แต่งงาน แล้วนำสินสอดหลบหนีไปนั้น

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด พ.ต.อ.สุจินต์ นาวาเรือน ผู้กำกับ สภ.วังสะพุง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและสายตรวจ สภ.วังสะพุง ได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งที่ อ.วังสะพุง จ.เลย ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวจริยาภรณ์ ผู้ต้องหาอีกครั้งหนึ่ง โดยบ้านทั้งสองหลังไม่มีใครอยู่ และล็อคกุญแจบ้านไว้ สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า บ้านหลังนี้ส่วนใหญ่เห็นมีพ่อกับแม่นางสาวจริยาภรณ์อยู่กันสองคน

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านสวนของพ่อผู้ต้องหา พบ นางเหมียว อายุ 40 ปี พี่สาวคนโตอยู่ภายในบ้านพร้อมกับหลานและสามี โดยไม่พบพ่อกับแม่ของนางสาวจริยาภรณ์แต่อย่างใด ซึ่งพี่สาวบอกกับผู้สื่อข่าวว่า พ่อกับแม่หายไปตั้งแต่สามวันที่แล้ว โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้เลย

ตอนนี้รู้สึกเสียใจที่น้องไปทำเช่นนั้น การแต่งงานแต่ละครั้งตนกับสามีก็ไม่เคยได้รับรู้และไม่ได้ไปร่วมงาน เพราะปี 2557 เคยมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับน้องสาว เพราะมายืมเงิน 10,000 แล้วไม่คืน จึงไม่ได้สนใจและแทบจะตัดขาดความเป็นพี่น้อง

ล่าสุด นายวิชิต (นามสมมติ) หนึ่งในอดีตเจ้าบ่าวออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้รวบรวมข้อมูลจากผู้เสียหายได้แล้วจำนวน 8 คน พบเหยื่อทั้งหมดถูกหลอกในลักษณะเดียวกันหมด โดยหญิงสาวมีพฤติกรรมทำความรู้จักผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดเจอกันและมีเพศสัมพันธ์กันทันที หลังจากนั้นก็อ้างว่าท้อง อ้างว่ารักมาก กระทั่งจัดงานแต่งและหอบเงินสินสอดหนีไป นายวิชิตระบุว่า ตนสูญเงินค่าสินสอดไปกว่า 4 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook