วุ้นเส้น ขอจบเรื่อง เจนี่ พร้อมเปิดใจสัมพันธ์ ไฮโซณัย

วุ้นเส้น ขอจบเรื่อง เจนี่ พร้อมเปิดใจสัมพันธ์ ไฮโซณัย

วุ้นเส้น ขอจบเรื่อง เจนี่ พร้อมเปิดใจสัมพันธ์ ไฮโซณัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นที่ใครหลายคนให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสเตตัสความเป็น "เพื่อน" ระหว่าง 2 สาว แก๊งนางฟ้า "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

โดยล่าสุดขณะที่สาววุ้นเส้นเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "Amazing Thai Taste @ Suvarnabhumi Airport" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึงความสัมพันธ์กับสาวเจนี่ รวมถึงอัพเดทสเตตัสหัวใจกับ "ไฮโซณัย" หลังฝ่ายชายโพสต์ภาพร่วมเฟรมลงอินสตาแกรม จนเพื่อนๆ พร้อมใจกันแซวว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้เราฟังว่า...

หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แล้วหรือยัง
“จริงๆ เรื่องนี้วุ้นอยากให้จบแล้วนะคะ วุ้นไม่อยากพูดอะไรมากเพราะถ้าพูดไปแล้วเดี๋ยวมันก็จะมีอะไรมั่วๆ ตามมาอีก ที่สำคัญวุ้นคิดว่าวันนั้นวุ้นก็ได้พูดสิ่งที่วุ้นอยากจะพูดออกไปหมดแล้วด้วย ดังนั้นวุ้นอยากให้มันจบจริงๆ เพราะมันไม่ได้ดีกับจิตใจของแต่ละคนเลย คือ…ของแบบนี้มันต้องใช้เวลาเนอะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน วุ้นเชื่อว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง ส่วนเรื่องการรวมตัวของเพื่อนในแก๊ง จริงๆ เราก็มีกันอยู่เรื่อยๆ นะคะ แต่จะครบทั้งแก๊งหรือเปล่านั้นอันนี้ตัววุ้นเองก็ไม่แน่ใจ เพราะอย่างวุ้นตอนนี้ก็มีงานหนักมากเหมือนกัน แต่ถ้าหากมีเวลาว่างตรงกันวุ้นก็อาจจะไปเลยทันที คือจะไม่ได้มีการแพลนไว้ล่วงหน้า”

“ส่วนเรื่องแชทที่หลุดออกมา วุ้นขอถามก่อนดีกว่าว่าใช้วุ้นเส้นจริงหรือเปล่า คือแชทใครก็ไม่รู้ แต่วุ้นยอมรับนะคะว่าช่วงหลังมานี้มีคนให้กำลังใจวุ้นเยอะมากเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นเรื่องแชทหลุดอันนี้วุ้นคิดว่าคงไม่ใช่ เพราะเพื่อนวุ้นก็ไว้ใจได้ เอาเป็นว่าอย่างนี้ดีกว่า วุ้นคิดว่าแชทอะไรพวกนี้มันทำกันได้ แต่ถ้ามันไม่ได้เป็นข้อความที่เราไปทำร้ายใคร วุ้นคิดว่าวุ้นโอเคค่ะ ไม่ว่าอะไรก็ตาม เอาตรงๆ วุ้นก็ฟันธงไม่ได้หรอกเพราะวุ้นยังไม่ได้เห็นข้อความนั้น แต่ถ้าหากมันหลุดมาขนาดนั้นจริงๆ วุ้นคิดว่ามันก็คงไม่ใช่ของวุ้นแล้วแหละ เพราะวุ้นไม่ได้คุยกับคนเยอะมากนัก”

“ถามถึงกระแสคอมเม้นต์ต่างๆ ที่เข้ามา เอ่อ…วุ้นก็พยายามจะไม่จำนะคะเพราะบางทีมันก็แรงมาก แต่เราก็ต้องข้ามผ่านมันไปให้ได้ ถามว่าวุ้นให้กำลังใจตัวเองยังไงในช่วงที่ผ่านมา วุ้นรู้สึกโชคดีตรงที่ช่วงที่ผ่านมาวุ้นทำงานเยอะ และก็มีเพื่อนที่อยู่ข้างๆ ตลอด เพื่อนวุ้นทุกคนยังอยู่เหมือนเดิมไม่มีใครลดลง แต่สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้มันก็ถือเป็นบทเรียนให้เราได้ว่า บางทีจากเรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ขนาดนี้”

ถูกจับตามองสัมพันธ์ "ไฮโซณัย" หลังฝ่ายชายโพสต์ภาพร่วมเฟรมลงอินสตาแกรม จนเพื่อนแซวว่าเป็นการเปิดตัว
“(ยิ้ม) แค่รูปเดียวเอง คือวันนั้นเราแค่ไปกินข้าวจริงๆ และก็ถามแล้วนะคือมันไม่ได้มีอะไร เราบริสุทธิ์ใจมากๆ  แค่ไปกินข้าวปกติ ส่วนที่มีคนเข้ามาคอมเม้นต์แซวก็เพื่อนเขามั้ง ต้องไปถามเพื่อนเขาเอง ไปถามคนที่คอมเม้นต์เลยค่ะ (หัวเราะ) เอาตรงๆ วุ้นคิดว่าตอนนี้เราขยับทำอะไรคนก็คิดไปได้หมด แต่เราก็ขอใช้ชีวิตให้มีความสุขแค่นั้นพอ วุ้นอยู่ตรงไหนแล้วสบายใจวุ้นก็อยู่ตรงนั้น ถามว่าความสัมพันธ์ระหว่างเราเป็นยังไง เราก็ยังเป็นแค่พี่น้องกันค่ะ เพราะอย่างที่วุ้นเองก็เคยบอกวุ้นไม่อยากรีบร้อนแล้วกับเรื่องความรัก ทุกอย่างวุ้นอยากให้มันชิวๆ ทุกคนที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นคนที่หวังดีก็พอ วุ้นยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร แต่ถ้าหากวุ้นตัดสินใจคบใครจริงๆ อยู่ในไอจีวุ้นแน่นอน ลงรูปคู่สวีทมาก (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วุ้นเส้น ขอจบเรื่อง เจนี่ พร้อมเปิดใจสัมพันธ์ ไฮโซณัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook