อุทัยธานีพบรอยพญานาคเลื้อยเข้าศาล ผู้คนแห่มาขอโชค

อุทัยธานีพบรอยพญานาคเลื้อยเข้าศาล ผู้คนแห่มาขอโชค

อุทัยธานีพบรอยพญานาคเลื้อยเข้าศาล ผู้คนแห่มาขอโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทัยธานีพบรอยพญานาคเลื้อยเข้าศาลเจ้า ชาวบ้านที่ศรัทธาแห่มาขอโชคและเลขเด็ด

ศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่หนองเต่า หมู่ 5 บ้านหนองเต่า อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ประชาชนกว่า 300 คน ต่างเดินทางออกมาดูรอยพญานาค หลังจากที่คนทำความสะอาดศาลเจ้านั้นมาทำความสะอาดแล้วเห็นรอยคล้ายงูตัวใหญ่หรือรอยพญานาคที่ชาวบ้านเชื่อกัน โดยรอยพญานาคนี้ เป็นร่องรอยเหมือนงูหรือสัตว์เลื้อยคลาน ตั้งแต่หน้าบันไดศาลเจ้าเลื้อยหน้าลานหน้าศาลเจ้า เลื้อยไปยังข้างประตูของศาลเจ้าซึ่งร่องรอยนั้นเห็นชัดเจนมาก

ซึ่งก่อนที่จะเห็นรอยพญานาคนี้ นายสมพร อายุ 37 ปี เป็นชาวบ้านแถวนั้นที่มาเช่าบ้านอยู่ใกล้ศาลเจ้าได้เปิดเผยว่า ในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ประมาณเที่ยงคืนกว่า นายสมพน นั้นบอกว่าได้ยินเสียงเหมือนคนลาก อะไรสักอย่างเข้ามาในศาลเจ้าแห่งนี้และดังมาก เป็นเวลากว่า 10 นาที โดยเสียงนั้นเหมือนมีอะไรขึ้นมาจากบ่อน้ำหน้าศาลเจ้าหลังจากนั้นเสียงเหมือนคนลากกระสอบหรือเสียงงูตัวใหญ่เลื้อยก็ดังเข้ามาในศาลเจ้า

พอเช้ามานายสมพร ก็พบว่ามีคนนั้นมาดูรอยพญานาคนั้นเต็มศาลเจ้า คณะกรรมการของศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่นั้น ได้เชิญ นางสาวชนมณี สายจันยนต์ ผู้ที่เป็นร่างประทับของพญานาค ซึ่งเคยทำพิธีบูชาและไหว้พญานาคมาแล้วโดยแถวภาคอีสานจะรู้จัก นางสาวชนมณี ว่าเป็นร่างประทับชื่อดังที่มีความเชื่อกับพญานาค ก่อนทำพิธีนั้นคนที่มาดูหกันไปบนท้องฟ่าแล้วพบว่าเมฆนั้นเหมือนพญานาคอีกด้วย

หลังจากที่พ่อปู่พญานาคได้เข้าประทับนั้น แล้วบอกว่า ขอให้คนบ้านหนองเต่าแห่งนี้ มีความสามัคคีดันในหมู่บ้านมากกว่านี้แล้วสิ่งดีๆ จะเข้ามาในหมู่บ้านแห่งนี้อย่างแน่นอน ระหว่างที่ประทับร่างอยู่นั้นชาวบ้านที่มาดู ต่างก็ถามว่าเหตุอันใดถึงมาปรากฏให้เห็นโดยมีร่องรอยไว้หน้าศาลเจ้า ร่างทรงตอบว่า ต่อไปนี้ศาลเจ้าแห่งนี้และชาวบ้านหนองเต่าจะพบแต่สิ่งดีๆ ที่พ่อปู่พญานาคนั้นปรากฎให้เห็นแบบนี้

ทางคณะกรรมการศาลเจ้าแห่งนี้ก็จะทำการอันเชิญพญานาคนั้น มาประทับยังศาลเจ้าแห่งนี้อีกด้วย และแน่นอนชาวบ้านที่มาดูต่างก็อดไม่ได้ ที่จะขอเลขเด็ดจากร่างทรงที่ประทับ แต่ร่างทรงนั้นไม่ได้ให้เลขอะไรเพียงแต่บอกว่าให้สังเกตกันเอา หากใครมีโชคก็จะถูกหรือจะรวยเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook