สปิริตแรง! หนิง ตกบันไดเจ็บหนัก ยังนั่งรถเข็นมาทำงาน

สปิริตแรง! หนิง ตกบันไดเจ็บหนัก ยังนั่งรถเข็นมาทำงาน

สปิริตแรง! หนิง ตกบันไดเจ็บหนัก ยังนั่งรถเข็นมาทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เจอลูกสาวสุดที่รักแกล้งให้ตกใจด้วยงูยางในห้องน้ำ ล่าสุดคนแม่คนเก่ง "หนิง ปณิตา" ก็มีเหตุให้ต้องร้องกรี๊ดอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุตกบันไดออฟฟิศขณะเดินทางเพื่อไปเข้าประชุม โดยสาวหนิงได้อัพเดทอาการบาดเจ็บของเธอในครั้งนี้ให้เราฟังว่า...

"ช่วงนี้คงนอนน้อยไปนิดหนึ่ง แล้วเมื่อเช้าประชุมที่บริษัทเป็นประชุมเกี่ยวกับงานละคร ซึ่งเราก็รีบๆ เนอะ เพราะเราต้องประชุมงานตอนเช้า และก็มาเซ็ตงานที่นี่ตอนบ่ายๆ ขาก็เลยพลิกที่บริษัท มันบวมจนปวดขึ้นมาถึงหัวเข่า ตอนแรกคิดว่าจะไปหาหมอก่อนแล้วค่อยมาแต่ก็ไม่ทัน ก็เลยมานี่ก่อนเอาไว้เสร็จงานแล้วเดี๋ยวค่อยไป ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าเป็นอะไร รู้แค่ว่ามันปวดถึงหัวเข่า เวลาลงน้ำหนักก็ต้องลงขาเดียว ส่วนอีกขาก็ใช้วิธีลากไป คือมันบวมและก็เริ่มช้ำๆ ม่วงๆ แล้ว"

แต่เราก็คิดว่ามันไม่น่าจะร้ายแรงใช่ไหม ?
"คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไร เพราะว่ามันยังโดนได้ คือถ้าหากมันหักจริงๆ มันคงพยุงตัวไม่ได้แบบนี้ แต่ว่าตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่ค่ะ เลยคิดว่าน่าจะเป็นลักษณะของกล้ามเนื้ออักเสบมากกว่า เพื่อนๆ ทุกคนด่าหมดเลยว่าเราซุ่มซ่าม"

เราตกจากรองเท้าส้นสูงหรือว่ายังไง ?
"รองเท้าแตะค่ะ เป็นสลิปเปอร์ที่ใส่ในออฟฟิศ ซึ่งตอนที่ตกทุกคนเขาก็ตกใจนะว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า เพราะเสียงมันดังมาก คือไม่มีใครห่วงหนิงเลยที่ออฟฟิศ ห่วงแต่ว่าข้าวของจะเสียหายไหม (หัวเราะ)"

พี่จิน สามีเราว่ายังไงบ้าง ?
"เขายังไม่รู้เรื่องเลยเพราะว่าวันนี้หลายอย่างวุ่นวายมาก ขนาดเมื่อกี้ตอนที่เขาเอาดอกไม้มาให้เขายังกระซิบถามเลยนะว่า "เป็นอะไร ทำไมเดินขาแบบนั้น" คือเรายังไม่ได้อัพเดท ยังไม่ได้อ้อนเขาเลยค่ะ แต่ก็ดีใจนะที่เขาเอาดอกไม้มาใฟ้ นานๆ ทีจะมีเซอร์ไพรส์"

เพื่อนๆ เป็นห่วงหรือเปล่า ?
"คือทุกคนอ่ะพอเวลาเราเป็นอะไร เพื่อนๆ จะไม่ค่อยสงสาร เขาจะบอกแต่ว่าเราไม่ระวังเอง ชอบทำอะไรรีบๆ ชอบทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมๆ กัน คือเรากลัวเวลามันไม่ทันไงเราก็เลยรีบ"

จริงๆ เคยมีคนปรามเราไหมว่าให้ทำอะไรช้าๆ ลงหน่อย ?
"มี ก็ทุกคนนั้นแหละ แต่มันช้าไม่ได้ไง คือถ้าช้าเวลามันก็ไม่ทันไงคะ ยิ่งเราเป็นคนซุ่มซ่ามอยู่แล้วด้วย คือเราก็พยายามระวังแล้วนะ แต่มันก็ยังเป็นแบบนี้อยู่เรื่อยๆ"

แล้ววันนี้เราใส่ส้นสูงทำงานไม่กลัวอาการทรุดเหรอ ?
"เดี๋ยวก็ต้องถอดแล้วค่ะ แต่ว่าเราใส่เพื่องานไง ก็ชุดกระโปรงใส่มาลากยาวขนาดนี้ ถ้าไม่ใส่ส้นสูงก็นะ ยิ่งเราต้องมายืนกับกระแต เป้ย เมย์ ด้วย ขนาดเราใส่ส้นสูงแล้วยังไม่เท่าเขาเลย และถ้ายิ่งไม่ใส่อีกเราก็จะดูเหมือนคนแคระ ดังนั้นเพื่อความสวยหนิงทนได้ค่ะ"

เป็นเพราะเราดวงตกด้วยหรือเปล่าช่วงนี้ ?
"ราหูเฉยๆ ที่อาจารย์ช้างเคยทัก พวกราศีเฉยๆ คืออาจารย์ช้างเขาทักว่า พอผ่านวันที่ 5 นี้ไป เราก็จะดีจะเฮงรวยประสบความสำเร็จ วันนี้ก็เลยส่งท้าย แต่เดี๋ยวเสร็จจากงานนี้แล้วก็จะไปหาหมอเลยค่ะ แค่อาจจะแวะคุยกับดูแลก่อนนิดหน่อยเพราะหน้าที่ดูแลตัวแทนทั้งหมดคือของหนิง ก็เดี๋ยวเสร็จงานแล้ว ดูแลสามีอีกหน่อย ดูแลลูกอีกหน่อยแล้วค่อยว่ากัน สัก 3 ทุ่ม น่าจะถึงโรงพยาบาล"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สปิริตแรง! หนิง ตกบันไดเจ็บหนัก ยังนั่งรถเข็นมาทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook