ผบก.น.1 ให้ ผกก.พญาไท กลับมาทำหน้าที่ตามเดิม

ผบก.น.1 ให้ ผกก.พญาไท กลับมาทำหน้าที่ตามเดิม

ผบก.น.1 ให้ ผกก.พญาไท กลับมาทำหน้าที่ตามเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.น.1 ให้ ผกก.พญาไท กลับมาทำหน้าที่ตามเดิม หลังถูกย้ายช่วยงาน ที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 1

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 ก.ย. พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผบก.น.1 มีคำสั่งที่ 201/2560 ลงวันที่ 2 ก.ย. 60 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ด้วยกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 มีเหตุผลความจำเป็นในการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทนภายในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 เพื่อให้การบริหารราชการในภาพรวม ของกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ

จึงมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.พญาไท ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 (ศปก.บก.น.1) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตาม ผบก.น.1 มอบหมาย และให้ พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ รอง ผบก.น.1 รักษาราชการแทนตำแหน่ง ผกก.สน.พญาไท โดยไม่ขาดจากตำแหน่งเดิม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เป็นเวลา 30 วัน หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 ก.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผบก.น.1 ได้มีคำสั่งเลขที่ 218/2560 ลงวันที่ 5 ก.ย. 60 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจกลับไปปฏิบัติหน้าที่ต้นสังกัด โดยใจความระบุว่า บัดนี้ภาระกิจที่มอบหมายให้ข้าราชการตำรวจทั้ง 2 นาย ปฏิบัติได้เสร็จสิ้นลงแล้ว จึงให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ยังต้นสังกัด ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พล.ต.ต.วัชรพงศ์  ได้ปฏิบัติเสธที่จะให้สัมภาษณ์กรณีดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook